Điện thoại Android giá rẻ Optimus T có giá 30 USD

Điện thoại Optimus T của LG có giá 30 USD, sau khi giảm giá 50 USD và hợp đồng 2 năm với mạng T-Mobile.

Điện thoại Android giá rẻ Optimus T có giá 30 USD

LG Optimus T trông như một chiếc điện thoại chất lượng cao và nặng 127,6g.

Các phím rất dễ bấm, khá nhạy; màn hình dù bằng nhựa nhưng mô phỏng màn hình thủy tinh khá tốt (mà chúng ta thấy trên nhiều thiết bị Android). Các đường cong của Optimus T khiến ta có thể cầm nó thoải mái trong một thời gian dài, và không cảm thấy cồng kềnh trong túi.

Thiết kế này phần nào gợi nhớ tới Nexus One của Google. Màn hình cảm ứng điện dung 3,2 inch có độ phân giải 320 x 480 pixel chiếm phần lớn mặt trước. Mặt sau là camera 3,2 megapixel (không có đèn flash), và trên cạnh phải là nút chỉnh âm lượng. Dưới màn hình, có 4 nút bấm vật lý Menu, Home, Back và Search. Ở phía trên của thiết bị, người sử dụng sẽ tìm thấy giắc cắm âm thanh 3,5 mm thông thường và nút nguồn, về phía dưới là cổng micro-USB. Điện thoại có các màu là titan, đen, hoặc đỏ tía.

LG Optimus T chạy Android 2.2 ("Froyo"), với một vài bổ sung và thay đổi của LG và T-Mobile. Với Android 2.2, bạn có khả năng tạo ra điểm truy cập di động để chia sẻ mạng 3G với các thiết bị khác. Một điều cần lưu ý là mặc dù Optimus T chạy Android 2.2 nhưng không hỗ trợ Flash.

Chiếc điện thoại này cũng được trang bị đài radio FM, khả năng gọi Wi-Fi. Một vài trò chơi demo được cài đặt trước (như gói T-Mobile App). Optimus T có bộ xử lý 600 MHz, 170 MB bộ nhớ trong, thẻ nhớ MicroSD 2GB (có thể nâng cấp lên tới dung lượng 32GB). Nhược điểm của Optimus T là chất lượng cuộc gọi không cao.

Thứ Bảy, 07/01/2012 09:40
3,73 👨 980
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp