Di động ra mắt đầu năm 2010

Làng di động sẽ chờ đón Google phone trình làng vào 5/1 bên cạnh các siêu phẩm như Xperia X2, X10 của Sony Ericsson.

Hai sự kiện quan trọng nhất đầu năm của làng di động là CES 2010 và MWC sẽ diễn ra trong tháng Giêng và tháng 2 tới, nơi các thương hiệu lớn sẽ tung ra các model đáng chú ý. Tuy nhiên, từ cuối 2009, các nhà sản xuất cũng đã trình làng một vài phiên bản sẽ bán vào đầu năm nay, dưới đây là một số thiết bị đáng chú ý nhất.

Google Nexus One chắc chắn là chiếc di động được chờ đợi nhất trong những ngày đầu tiên năm mới. Dự kiến, máy có thể xuất hiện vào ngày 5/1 tới đây, model sở hữu màn hình AMOLED, cảm ứng điện dung, vi xử lý tốc độ 1GHz và chạy trên nề tảng Android 2.0 mạnh mẽ. Những hình ảnh và thông số model này tràn ngập Internet trong một tháng trở lại đây, tuy nhiên Google vẫn chưa tiết lộ về chiếc di động đầu tiên mang thương hiệu của hãng.

Xperia X10 được Sony Ericsson thông báo sẽ bán trong quý này. Đây là chiếc di động chạy Android đầu tiên của hãng, model cũng sử dụng vi xử lý tốc độ 1GHz, máy ảnh 8 "chấm", màn hình chạm rộng 4 inch cũng một loạt các trang bị mạnh mẽ.

Với Xperia X2, Sony Ericsson một lần nữa lại lỡ hẹn bán ra trong năm 2009. Hiện, vẫn chưa rõ thời điểm chính xác máy lên kệ. Chiếc điện thoại thứ hai chạy Windows Mobile của liên minh Nhật Bản - Thụy Điển có thiết kế trượt, kiểu dáng cứng cáp, máy mạnh về giải trí, văn phòng, camera 8 Megapixel.

Galaxy Spica (i5700) sẽ được Samsung bán ra trong vài ngày tới ở Việt Nam, máy có giá trên dưới 9 triệu đồng. Đặc biệt, đây là chiếc Android đầu tiên có giao diện tiếng Việt, model sở hữu màn hình cảm ứng 3,2 inch, tốc độ 800 MHz, mạnh các tính năng kết nối mạng xã hội và giải trí.

Liquid là mẫu di động sử dụng Android đầu tiên của thương hiệu máy tính Acer, trước đó hãng từng ra mắt các model chạy Windows Mobile ấn tượng như F900, neoTouch. Thiết bị này sử dụng nền tảng Snapdragon tốc độ 768 MHz, màn hình sáng rõ, nhiều trang bị tương đương "đàn anh" neoTouch. Acer sẽ bán model này ngay trong tháng Giêng này.

Nokia 6700 Slide là chiếc di động trượt, tầm trung được nhà sản xuất Phần Lan bán trong quý nay. Máy có camera 5 "chấm", sử dụng hệ điều hành S60, hỗ trợ 3G, HSDPA. Máy có giá 240 USD.

Nokia 7230 rẻ hơn 6700 Slide, máy sẽ bán ở mức khoảng 149 USD. Model này có camera 3,2 Megapixel, hỗ trợ kết nối 3G.

Samsung Diva S7070 sẽ là model dành cho giới nữ với thiết kế dạng thanh, màn hình cảm ứng 2,8 inch, hỗ trợ kết nối mạng xã hội, các ứng dụng quản lý mua sắm và chỉnh sửa hình ảnh.

Samsung Diva Folder S5150 lại sở hữu dáng gập, màn hình cứng. Các model dòng Diva có vỏ ngoài kẻ sọc thời trang.

Thứ Năm, 20/09/2018 14:15
31 👨 297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp