Desktop bảo vệ môi trường

Phiên bản máy tính để bàn HP Compaq dx2810 SE được sản xuất với 90% nguyên liệu tái chế và các tính năng tiết kiệm năng lượng cao.

Các tính năng nổi bật của HP Compaq dx2810 SE đã được HP và các tổ chức liên quan, như Energy Star, EPEAT Gold, TCO05… kiểm chứng để công nhận đạt các tiêu chí thân thiện với môi trường. Với công cụ quản trị điện năng, HP Power Manager cùng với bộ nguồn điện thông minh đạt tiêu chuẩn 85 Plus, điện năng tiêu thụ sẽ giảm từ 10 đến 20% so với phiên bản thông thường. Đây là tiêu chí đặc biệt có ý nghĩa trong việc tuyên truyền tiết kiệm năng lượng trên toàn cầu. 90% nguyên liệu sản xuất ra chiếc máy này có thể tái sử dụng và không gây hại cho môi trường. Đặc điểm này hầu như ít thấy ở dòng máy tính lắp ráp không đồng bộ vì điều kiện sản xuất và công nghệ còn nhiều hạn chế.

HP Compaq dx2810 SE hỗ trợ khả năng cài đặt RAID 1 đảm bảo hệ thống dữ liệu doanh nghiệp luôn đảm bảo với ổ đĩa cứng dự phòng thứ hai, hỗ trợ công nghệ One Touch Recovery, giúp phục hồi nguyên trạng hệ thống khi có trục trặc phần mềm hệ thống.

Với khả năng tương thích hoàn toàn với hệ quản trị bảo mật tiên tiến HP Protectool, HP Compaq dx2810 sẽ được bảo mật ở mức khá nghiêm ngặt tránh được các truy xuất trái phép, cùng với khả năng chống truy cập máy tính qua thiết bị ngoại vi như cổng giao tiếp USB.


HP Compaq dx2819 SE có biểu tượng hình cây trúc ở thân máy.

Bộ vi xử lý Core 2 Duo E7500 hiệu suất cao, kiến trúc chipset Intel G45 Express tiên tiến hỗ trợ DirectX10 kết hợp bộ xử lý đồ họa thế hệ mới X4500HD giúp gia tăng đáng kể khả năng xử lý cho các ứng dụng đồ họa cao cấp của HP Compaq dx2810 SE. Các khe cắm thiết bị mở rộng ngoại vi thế hệ 2.0 giúp mở rộng thêm băng thông truyền tải dữ liệu vào ra với các thiết bị ngoại vi lên tới 5 Gb mỗi giây, tăng gấp đôi so với các model thế hệ trước. Bộ nhớ trang bị ở mức khá tốt 2 GB chuẩn DDR2 khả năng nâng cấp lên tới 16 GB, ổ đĩa cứng ở mức trung bình 160 GB, ổ đĩa quang chuẩn ghi DVD với khả năng ghi nhãn đĩa tiên tiến LightScrible. Khả năng kết nối mạng LAN của HP Compaq dx2810 SE là 1.000 Mb đáp ứng các ứng dụng qua mạng luôn đảm bảo về tốc độ cao về truyền tải dữ liệu.

HP Compaq dx2810 SE có tới 8 cổng USB sẵn sang đáp ứng kết nối nhiều thiết bị ngoại vi với máy cùng lúc. Hệ điều hành tích hợp sẵn là Windows XP Pro. Chế độ bảo hành sản phẩm đồng bộ từ 3 năm theo tiêu chuẩn chính hãng.

Sản phẩm được bán với giá khoảng 11 triệu đồng, đã bao gồm VAT, và được tặng một thẻ điện thoại Mobicard trị giá 300.000 đồng. Với mỗi chiếc máy của dòng này bán ra, HP sẽ ủng hộ 10 USD cho quỹ WWF để thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường. Hình ảnh cây trúc trên vỏ máy là biểu tượng rất gần gũi với thiên nhiên và cũng là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế vỏ ngoài của chiếc máy này.

Thứ Hai, 19/10/2009 09:46
31 👨 241
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp