Đến lượt iPad Mini bị cấm bán?

Sau chiến thắng mới đây của Samsung về việc bổ sung iPhone 5 vào danh sách kiện cáo, đại gia điện tử Hàn Quốc lại tiếp tục yêu cầu Tòa án cân nhắc cấm nhập khẩu cả iPad Mini.

Đến lượt iPad Mini bị cấm bán?

Lập luận mà Samsung đưa ra là iPad Mini đã vi phạm hai công nghệ không dây và một số bằng sáng chế về tính năng khác. Samsung cũng dọa thêm rằng hãng đang ghi sổ đối với iPod Touch và có thể kiện cả thiết bị này nếu cần. Cụ thể, trong trường hợp của iPod Touch, Samsung đang nhòm ngó đến bằng sáng chế liên quan đến điều khiển âm lượng PMP.

Trong khi đó, Apple cũng phản pháo bằng việc đưa thêm Galaxy Note và Galaxy S3 phiên bản Mỹ vào danh sách kiện tụng. Cả hai hãng đều được chấp thuận cho bổ sung thêm sản phẩm mới vào vụ kiện kéo dài, sau khi Thẩm phán Grewal lo ngại nếu không làm vậy, rất có thể hai bên sẽ lại kéo nhau đi kiện thêm loạt vụ mới. Tính tới thời điểm này, vụ kiện phức tạp giữa Samsung và Apple đã bao gồm iPad, iPoud Touch, iPhone cùng hơn 20 thiết bị khác nhau của Samsung.

Trong một động thái khác, Tòa án cũng vừa đồng ý cho Samsung được đọc thỏa thuận dàn xếp mang tính lịch sử giữa HTC và Apple. Phiên xét xử mới sẽ diễn ra vào năm 2014.

Thứ Năm, 22/11/2012 17:13
31 👨 218
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp