Dell ra mắt laptop giá rẻ tích hợp Blu-ray

Nhà sản xuất PC đứng hàng thứ hai thế giới Dell vừa giới thiệu ra thị trường dòng máy tính xách tay Inspiron 1525 được trang bị ổ Blu-ray song chỉ có giá bán khởi điểm 879 USD.

Dell là một trong những hãng đã hậu thuẫn cho chuẩn định dạng Blu-ray ngay từ những ngày đầu. Trên thực thế từ hơn một năm trước đây khách hàng đã có thể chọn lựa ổ Blu-ray bổ sung thêm cho các sản phẩm máy tính xách tay được mua,” Anne Camden - người phát ngôn của Dell – cho biết. “Còn với lần ra mắt này Dell đã đưa mức giá ổ đĩa Blu-ray xuống mức phù hợp hơn với người dùng.”

Ổ đĩa quang mới của Dell không chỉ tương thích với chuẩn định dạng độ phân giải cao Blu-ray mà còn có thể đọc và ghi các chuẩn định dạng DVD/CD truyền thống. Ngoài ra Dell còn cung cấp cho khách hàng loại ổ ghi đĩa Blu-ray nhằm phục vụ cho việc sao lưu dữ liệu bởi dung lượng một đĩa Blu-ray có thể lên tới 50GB.

Một số đặc điểm kỹ thuật khác của Inspiron 1525 gồm màn hình hiển thị độ phân giải cao 720p, cổng ra HDMI có thể kết nối với HDTV hoặc màn hình độ phân giải cao khác, chip Intel Core 2 Duo … Chú ý khách hàng hiện đã có thể chọn nâng cấp lên chip Penryn mới nhất của Intel, song mức gia sẽ tăng thêm khá cao.

Thứ Ba, 01/04/2008 10:52
11 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo