Dell bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại Việt Nam

Dell vừa thông báo bổ nhiệm ông Trần Đức Trung vào vị trí Trưởng Đại diện và Giám đốc điều hành của hãng tại Việt Nam, sau khi người tiền nhiệm, ông Bùi Đình Trường rời bỏ vị trí này.

Dell bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại Việt Nam
Ông Trần Đức Trung là Trưởng Đại diện và Giám đốc điều hành của hãng Dell tại Việt Nam.

Ông Trần Đức Trung trước đây là Giám đốc phụ trách lĩnh vực máy tính dành cho người tiêu dùng cuối và doanh nghiệp nhỏ, chịu trách nhiệm phát triển các kênh phân phối và bán lẻ.

Với vị trí mới, ông Trung sẽ lãnh đạo việc phát triển tất cả các kênh bán hàng của Dell tại Việt Nam bao gồm bán lẻ và dự án – gồm khách hàng tiêu dùng cuối, doanh nghiệp vừa, nhỏ, lớn cũng như doanh nghiệp nhà nước. Ông cũng sẽ chịu trách nhiệm về mặt quản lý mọi hoạt động của Dell Việt Nam.

Ông Trần Đức Trung gia nhập Dell vào năm 2008 và đã xây dựng thành công mạng lưới phân phối bán lẻ của Dell, phủ sóng toàn thị trường Việt Nam.

Dưới sự lãnh đạo của ông, Dell là nhãn hiệu đầu tiên giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tận nơi cho khách hàng trên toàn Việt Nam và máy tính xách tay Dell đoạt danh hiệu sản phẩm CNTT được ưa chuộng nhất do bạn đọc tạp chí PC World bình chọn trong 3 năm liên tiếp từ 2011 đến 2013.

Thứ Tư, 02/10/2013 06:10
41 👨 375
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp