'Dế' trong suốt của LG có cảm ứng đa điểm

Chi tiết về LG Crystal lộ diện, trong đó máy sẽ sở hữu cảm ứng đa điểm cùng nhiều điều khiển thú vị và bàn phím trong suốt.

LG GD900 Crystal cho phép dùng nhiều ngón tay để điều khiển một lúc. Ảnh: Akihabaranews.


Hôm qua, LG chính thức giới thiệu chi tiết về GD900 Crystal, chiếc di động độc đáo với bàn phím trong suốt, đặc biệt model này được hỗ trợ khả năng cảm ứng đa điểm.

LG GD900 Crystal sở hữu giao diện người dùng S-Class, tính năng cảm ứng đa điểm cho phép người dùng sử dụng hai ngón tay để phóng to, thu nhỏ bức ảnh giống như LG Arena trước đó.

So với lần giới thiệu đầu tiên tại MWC tháng 2 vừa rồi, LG Crystal cũng thêm nhiều tính năng mới, ví dụ khi viết ký tự "M" lên màn hình, chương trình chơi nhạc MP3 sẽ hiện ra, vẽ một đường tròn máy sẽ tự động tăng chỉnh âm lượng... Không chỉ là chiếc di động với khả năng cảm ứng phản hồi, LG GD900 còn hỗ trợ nhận dạng chữ viết, một tính năng không thường có trong các điện thoại sử dụng cảm ứng điện dung.

Cũng trong model mới, LG cho phép người dùng duyệt web và dùng chuột trên màn hình không khác gì trên laptop, người dùng có thể di chuyển linh hoạt và đơn giản.

Máy sẽ có mặt vào tháng 5 tại châu Âu và châu Á, chưa có thông tin về giá bán.

Thứ Ba, 31/03/2009 09:42
31 👨 551
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp