“Dế” Android lướt web mượt hơn với Flash Player 10.2

Sau vài tuần kiểm thử, hãng Adobe cuối cùng đã phát hành phiên bản Flash Player 10.2 mới dành cho hệ điều hành Android. Phiên bản này cho phép smartphone có thể trải nghiệm các ứng dụng trên nền web mượt mà và sinh động hơn.

“Dế” Android lướt web mượt hơn với Flash Player 10.2

Theo Adobe, phiên bản Adobe Flash Player 10.2 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đầy đủ trên nền web như video, game, ứng dụng và trình duyệt web cho người dùng di động. Tuy nhiên, phiên bản này chỉ có giá trị đối với các thiết bị cài đặt phiên bản hệ điều hành Android 2.2 Froyo và Android 2.3 Gingerbread.

Adobe đã hợp tác với Google để phát triển phiên bản này. Vì vậy, Flash Player 10.2 cũng sẽ hỗ trợ thử nghiệm cho phiên bản hệ điều hành Android 3.0.1 Honeycomb hoặc cao hơn. Về khả năng tối ưu hóa hiệu suất và những trải nghiệm trên máy tính bảng Android 3.0.1+, Flash Player cung cấp nội dung trọn vẹn cho loại màn hình này bằng cách sử dụng các nút menu.

Các tính năng có trong bản Flash Player 10.2 mới gồm:

- Nâng cao khả năng thực hiện để tận dụng ưu thế phần cứng mới trong cả các máy tính bảng Android 3.x cũng như phần cứng hiện có của các thiết bị Android 2.2 và 2.3.

- Gắn kết chặt chẽ với trình duyệt Android 3.x mới để xử lý nội dung Flash như một phần của trang web chứ không giống như một lớp phủ riêng biệt. Điều này sẽ giúp cải thiện khả năng kéo và hiển thị trang web theo cách người thiết kế mong muốn. Chúng cũng hỗ trợ chuẩn HTML và các nội dung web khác.

- Hỗ trợ bàn phím ảo tự động để đơn giản hóa việc nhập văn bản.

Với Flash Player 10.2 mới, Adobe dự kiến sẽ cung cấp trải nghiệm trên trình duyệt tốt hơn cho người dùng smartphone. Những nâng cao này cũng cải thiện khả năng xem video HD độ phân giải 720p trọn vẹn trên màn hình. Theo dự kiến, phiên bản chính thức của Flash Player 10.2 dành cho các máy tính bảng Google Android 3.0.1 và cao hơn sẽ phát hành trong vài tuần tới.

Người dùng có thể tải phiên bản Adobe Flash Player 10.2 từ kho ứng dụng Android Market trên các điện thoại Android.

Thứ Ba, 22/03/2011 17:13
31 👨 506
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp