Đầu Blu-ray 3D dành cho cả audiophile

Ngoài khả năng trình diễn phim ảnh 3D độ nét cao, đầu Blu-ray BDP-95 của Oppo còn được trang bị bộ chuyển audio DAC Sabre 32 chất lượng cao.

Oppo BDP-95. Ảnh: Oppo.

Hãng chuyên sản xuất đầu Blu-ray, Oppo, cho biết đầu năm sau họ sẽ trình làng một mẫu đầu Blu-ray cao cấp mới với tên mã BDP-95. Ngoài khả năng trình diễn phim ảnh độ nét cao ở độ phân giải Full HD, đầu Blu-ray của Oppo còn được trang bị khả năng trình diễn nội dung 3D và đi kèm với bộ audio DAC Sabre 32 chất lượng cao.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu cổng xuất XLR-balanced chuyên nghiệp, nhờ vậy giúp đảm bảo chất lượng âm nhạc luôn rõ nét, không bị giảm sút, đáp ứng được yêu cầu về một đầu đọc của các audiophile.

Về khả năng trình diễn phim ảnh, máy sở hữu bộ chip Qdeo cho phép kích tín hiệu DVD và khử nhiễu. Hệ thống cổng HDMI 1.4a kép cho phép người dùng thoải mái kết nối với các hệ thống A/V gia đình. Với cổng eSATA, Oppo BDP-95 còn cho phép kết nối với ổ đĩa cứng ngoài và phát trực tiếp các nội dung Full HD 1080 tương tự như chức năng của một đầu HD. Máy còn có sẵn kết nối Wi-Fi và bộ nhớ trong 2GB phục vụ cho tính năng BD-Live.

Theo Cnet Asia, Oppo BDP-95 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 2 năm sau tuy vậy mức giá cụ thể của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Năm, 23/12/2010 16:53
31 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp