Đăng tải ảnh lên Twitter từ iPhone hoặc iPad

Quản Trị Mạng - Bạn là một người yêu thích Twitter? Tin vui dành cho bạn là iPhone, với chuẩn kết nối 3G đã có thể kết nối tuyệt vời với Twitter. Tuy nhiên, vẫn còn một vấn đề là nếu bạn muốn đăng tải ảnh, không có cách nào dễ dàng để thực hiện điều này với buit-in trong trình duyệt Safari. Dưới đây là một số dướng dẫn có thể giải quyết giúp bạn vấn đề này.

Phương pháp 1: Sử dụng Twitter iPhone hoặc ứng dụng iPad

Trên iOS, có 2 ứng dụng miễn phí có thể hoạt động tốt với các bức ảnh trên Twitter:

• Twitter

• Twitterific

Bạn có thể tải chúng trực tiếp từ Apple App Store. Chú ý rằng bất kì một bức ảnh nào được đăng tải lên Twitter được lưu trữ trên máy chủ imageshack’s “yfrog”.

Ứng dụng của Twitter

Trong Twitter iOS client, bắt đầu một tweet mới, rồi thu nhỏ bàn phím ảo và kích vào Photo Library. ứng dụng Twitter sẽ cho phép bạn chọn một bức ảnh từ iPhone mà bạn muốn đăng tải.

Ứng dụng Twitterific

Trong Twitterific iOS client, có một nút hình camera ở trên màn hình giống như khi bạn tạo một Tweet mới. chỉ cần kích vào icon camera và chọn một bức ảnh từ thiết bị của mình mà bạn muốn đăng tải lên Twitter.

Phương pháp 2: đăng tải ảnh lên Twitter từ iPhone thông qua Twitpic email

Truy cập trang web www.twitpic.com và kích vào login để kết nối với tài khoản Twitter của bạn.

Ở trang twitpic, kích vào đường link Settings và dưới thẻ Mobile bạn sẽ thấy một địa chỉ email. Thêm địa chỉ twitpic email address này vào danh bạ của bạn trong điện thoại và gửi các bức ảnh bất kì khi nào bạn muốn cập nhật ảnh cho Twitter.

Chú ý rằng bất kì điều gì bạn đưa vào dòng Subject trong e mail sẽ được đăng lên Twitter (tối đa 160 ký tự)

Thành công! Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách để có thể đăng tải ảnh lên Twitter từ iPhone hoặc iPad. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 12/08/2010 10:58
31 👨 1.361
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp