Đăng nhập nhiều tài khoản Skype một lúc trên Windows

Ứng dụng Skype trên Windows không cho phép đăng nhập nhiều tài khoản Skype một lúc. Bạn có thể khắc phục điều này bằng Seaside – một phần mềm nhỏ nhẹ và tiện dụng.

Seaside không cung cấp phiên bản Skype có chỉnh sửa, mà phần mềm này cho phép hệ điều hành thực hiện nhiều quy trình ứng dụng Skype một lúc. Để sử dụng Seaside, đầu tiên hãy đảm bảo máy tính của bạn đã cài ứng dụng Skype.

Sau khi cài đặt, công cụ này sẽ tự động mở ra một cửa sổ điều khiển nhỏ, tại đó bạn có thể cấu hình tài khoản Skype của mình. Để bổ sung thêm tài khoản, chọn “Skype” từ trình đơn xổ xuống ở mục “Account Type”. Nhập User Name (tên tài khoản) và Password (mật khẩu), sau đó nhấn nút “Add”. Tài khoản được bổ xung vào Seaside sẽ xuất hiện trên ô trên cùng của cửa sổ. Seaside không giới hạn số lượng tài khoản bạn có thể thêm vào. Nếu muốn Seaside tự động cập nhật phiên bản Seaside mới, hãy đánh dấu chọn “Automatically check for updates”

Đăng nhập nhiều tài khoản Skype một lúc trên Windows

Sau khi cài đặt, Seaside tạo ra hai biểu tượng trên màn hình máy tính: một biểu tượng để truy cập bảng cấu hình ứng dụng (Seaside Configuration), một biểu tượng khác để chạy nhiều tài khoản Skype một lúc (Seaside Start Multi Skype Now).

Đăng nhập nhiều tài khoản Skype một lúc trên Windows

Ảnh chụp màn hình dưới đây minh họa việc đăng nhập nhiều tài khoản Skype một lúc bằng Seaside.

Đăng nhập nhiều tài khoản Skype một lúc trên Windows

Seaside hoạt động trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.

Thứ Hai, 18/03/2013 16:48
31 👨 1.968
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype