Cuối năm máy tính bảng đua nhau giảm giá

Thời điểm cuối năm được xem dịp tốt nhất để mua sắm bởi đa số các mẫu máy tính bảng như Sony, Asus, Samsung… đều đang thực hiện chương trình giảm giá mạnh tại các cửa hàng bán lẻ.

Sự có mặt của nhiều mẫu máy tính bảng mới trong thời gian vừa qua đã đẩy giá bán của mặt hàng này biến động mạnh.

Mặc dù iPad vẫn là mặt hàng bán chạy nhất tại Việt Nam và hiện Apple vẫn giữ chính sách chỉ hạ giá sản phẩm khi có model mới thay thế, nhưng nhiều siêu thị điện máy vẫn phải giảm giá sản phẩm này từ 200 đến hơn 1 triệu đồng để kích cầu người tiêu dùng.

Cụ thể giá iPad 3 wifi 4G 16Gb, 32 Gb, 64Gb lần lượt là 13,7 triệu, 18 triệu và 20,5 triệu, iPad 3 phiên bản wifi 16Gb là 12 triệu đồng. Giá của model cũ hơn là iPad 2 wifi 16Gb chỉ còn là 9,2 triệu, iPad 2 wifi 3G 16Gb là 12,3 triệu đồng.

Cuối năm máy tính bảng đua nhau giảm giá
Được nhiều người Việt ưa chuộng nhưng các mẫu iPad 2 và New iPad vẫn phải giảm giá bán

Làn sóng giảm giá đối với các máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android thậm chí còn ồ ạt và mạnh mẽ hơn nhiều. Mẫu tablet đình đám Transformer của Asus đi kèm dock hiện chỉ còn 8,9 triệu đồng, thấp hơn mức 12 triệu khi công bố năm ngoái.

Tương tự như vậy, chiếc HTC Flyer cũng chỉ còn 8,7 triệu, thấp hơn rất nhiều so với mức gần 18 triệu đồng khi mới ra mắt, mẫu Galaxy Tab 7 Plus hiện được rao bán với mức trên 9 triệu đồng, dù giá công bố trước đó khoảng 11 triệu đồng.

Danh sách các mẫu tablet cao cấp từ Asus, Acer, Archos, Samsung nằm dưới 10 triệu đang ngày một đông. Các nhà bán lẻ đang có các chương trình điều chỉnh giá mạnh mẽ nhằm lôi kéo khách hàng.

Theo các nhà bán lẻ, thị trường tablet có thể sẽ còn trầm đến hết năm 2012. Theo đó, nhiều thiết bị sẽ tiếp tục giảm giá mạnh trong thời gian tới và phân khúc tablet dưới 10 triệu được dự kiến sẽ đón nhiều mẫu máy hơn.

Thứ Ba, 23/10/2012 11:00
31 👨 520
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp