Khám phá 5 board games giúp bạn xóa ế mùa Valentine

Mùa Valentine là cơ hội để bạn có thể tỏ tình với người mình thích, thoát khỏi tình trạng FA. Bài viết này sẽ đem tới cho bạn 5 board game được cho là sẽ giúp bạn có cơ hội thoát ế khi chơi. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Love letter (Lá thư tình yêu)

Board games mùa Valentine

Cái tên của tựa game này đã nói lên tất cả, mỗi người chơi sẽ viết cho người ấy một bức thư và cố gắng đưa nó đến với nàng bằng cách chiến thắng các vòng chơi. Mỗi vòng chơi là một ngày (số vòng chơi sẽ tùy thuộc vào số lượng người chơi), sau mỗi vòng chơi sẽ chỉ có một người chiến thắng và nhận được một token.

Một khi người ấy đọc được hết thư của một người chơi, người chơi đó sẽ nhận được tình yêu và trở thành người chiến thắng. Để có thể gửi được thư cho đối tượng, bạn sẽ phải thu thập đủ số token cần thiết ở mỗi vòng.

Tựa game này chính là cơ hội để bạn có thể thu hút sự chú ý của người ấy trong đời thực đấy. Hãy cố gắng giành chiến thắng và truyền đạt "lá thư tình yêu" đời thực của mình nhé.

Ma Sói

Board games mùa Valentine

Đây chắc hẳn là tựa game không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ tại Việt Nam. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành các nhân vật trong ngôi làng luôn rình rập bởi những con sói ác độc về đêm, nhiệm vụ của những người chơi chính là tìm ra những con sói đang ẩn giấu trong làng. Thông qua tựa game này bạn sẽ rèn luyện được khả năng suy đoán, thuyết phục cũng như bình tĩnh giải quyết vấn đề.

Thông qua một vài ván ma sói, các anh chàng độc thân có thể dẻo miệng hơn, thu hút sự chú ý của các cô gái, giúp tạo lợi thế cho mình khi chinh phục đối tượng trong lòng mình.

Exploding Kittens (Mèo Nổ)

Board games mùa Valentine

Mèo Nổ là một trong những tựa game đang hot nhất hiện nay. Đây sẽ là món quà cực hấp dẫn dành cho người ấy của bạn. Từng lượt rút bài trôi qua với muôn vàn cảm xúc cũng như mọi mối tình, đôi lúc sẽ thật thăng hoa nhưng có những lúc cũng thật bế tắc.

Trong lúc chơi, bạn cũng có thể bày tỏ tấm lòng thành của mình với nàng, xả thân bảo vệ nàng trước những cuộc tấn công của kẻ khác hay có thể hé lộ mối nguy hiểm cho nàng biết. Với những chiến thuật bài thật hợp lý, bạn không chỉ là người chiến thắng ván chơi mà còn có thể là người chiến thắng trái tim kiêu kỳ của nàng.

Twister Finger (Ngón tay xoắn)

Board games mùa Valentine

Twister Finger, là board games mà người chơi chỉ cần quay ô và đặt ngón tay đúng ở vị trí được yêu cầu. Trò chơi này nghe qua thì có vẻ là nhàm chán nhưng thực chất lại vô cùng thú vị nếu như bạn chơi cùng với người mình thích đấy nhé.

Thông qua trò chơi này, cả hai có thể trở nên thân thiết hơn thông qua những cái chạm nhẹ của ngón tay của hai người. Vậy nên hãy tranh thủ dịp Valentine này mà rủ người ấy chơi thử tựa game này ngay thôi.

Once Upon a Time (Ngày xửa ngày xưa)

Board games mùa Valentine

Once Upon a Time là một board games dạng kể truyện. Bạn sẽ cần kể một câu chuyện có cái kết có hậu với những thẻ bài nhận được. Thông qua câu chuyện mà mình muốn kể, bạn có thể gửi gắm tình cảm của mình cho đối phương biết. Đây sẽ là một cách vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng để truyền tải tâm ý của bạn tới người ấy.

Trong trường hợp bạn may mắn là người hoàn thành game, đừng quên tranh thủ cơ hội để tỏ tình, cưa cẩm người ấy hi vọng người ấy cùng mình sẽ tạo ra một cái kết có hậu như câu chuyện hai người vừa chơi nhé.

Thứ Ba, 14/02/2023 11:40
31 👨 70
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP