LifeBook UH900, máy tính siêu di động mới từ Fujitsu

Mặc dù đã được giới thiệu tại Nhật Bản và Hoa Kỳ vào những ngày đầu tháng 12 năm rồi nhưng mãi đến CES 2010 này, các khách tham quan mới được tận mắt thấy và sờ chiếc máy tính siêu di động mới từ Fujitsu với tên mã là LifeBook UH900.

Cực kỳ nhỏ gọn, cơ động, màn hình cảm ứng, sử dụng Windows 7 mới và mang đầy đủ các kết nối thông dụng nhất hiện nay là những đặc điểm đáng chú ý nhất về LifeBook UH900.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=4-yDAEZDsoA&feature=player_embedded[/youtube]

Chiếc máy tính này mang màn hình cảm ứng đa điểm có kích thước 5.6", độ phân giải 1280 x 800 pixel, trên nền tảng vi xử lý của Intel (chưa rõ dòng chip cụ thể nào). Nó sử dụng hệ điều hành Windows 7, tích hợp trình ứng dụng định vị chuyên nghiệp và được trang bị 2 cổng USB 2.0, một cổng kết nối riêng (gắn vào dock riêng), một khe thẻ SD. Nó gần như không thiếu một kết nối không dây thông dụng nào hiện nay, từ Bluetooth, GPS (chip rời) cho đến Wifi và cả 3.5G WWAN.

Theo cảm nhận chủ quan thì nó gần như đáp ứng đủ các nhu cầu kết nối, thay thế được các netbook lớn hơn và cung cấp khả năng di động cao. Cấu hình chi tiết và thông tin bán lẻ vẫn chưa được cung cấp.

Thứ Sáu, 08/01/2010 14:25
51 👨 383
0 Bình luận
Sắp xếp theo