4 cách sửa lỗi iPhone không hiển thị cuộc gọi gần đây

iPhone của bạn không hiển thị các cuộc gọi gần đây? Điều này có thể gây khó chịu, đặc biệt nếu bạn cần theo dõi tất cả các cuộc gọi quan trọng của mình.

Trước khi từ bỏ, đây là một số cách khắc phục bạn có thể thử nếu iPhone của bạn không hiển thị các cuộc gọi gần đây và cuộc gọi nhỡ.

1. Đặt ngày giờ chính xác

Ngay cả một sự cố nhỏ, như ngày và giờ không chính xác, cũng có thể gây ra nhiều sự cố khác nhau, bao gồm cả sự cố bạn đang gặp phải. Vì vậy, hãy đảm bảo iPhone của bạn hiển thị ngày giờ chính xác.

Để đặt ngày giờ chính xác trên iPhone của bạn theo cách thủ công, hãy làm theo các bước sau:

  1. Mở ứng dụng Cài đặt và nhấn vào Cài đặt chung.
  2. Nhấn vào Ngày & Giờ.
  3. Tắt nút chuyển đổi Đặt tự động.
  4. Nhấn vào ngày và giờ để mở lịch.
  5. Chọn ngày và giờ chính xác.

Đặt ngày giờ chính xác trên iPhone

Vậy là xong! Nếu bạn vẫn gặp phải sự cố, hãy chuyển sang bước khắc phục sự cố tiếp theo.

2. Reset cài đặt mạng của iPhone

Bạn cũng có thể reset cài đặt mạng của iPhone nếu không thể xem lịch sử cuộc gọi. Đây là cách thực hiện:

  1. Đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Chuyển hoặc đặt lại iPhone.
  2. Nhấn vào Đặt lại và chọn Đặt lại cài đặt mạng từ menu xuất hiện.
  3. Nhập mật mã thiết bị của bạn và nhấn vào Đặt lại cài đặt mạng.

Reset cài đặt mạng của iPhone

iPhone của bạn bây giờ sẽ thiết lập lại cài đặt mạng. Sau khi hoàn tất, hãy kiểm tra xem sự cố có còn tiếp diễn không.

3. Khởi động lại iPhone

Nếu việc reset cài đặt mạng không khắc phục được sự cố, hãy thử khởi động lại iPhone của bạn. Lỗi và trục trặc đôi khi có thể gây ra sự cố với các tính năng như nhật ký cuộc gọi. Khởi động lại iPhone của bạn sẽ loại bỏ mọi lỗi hoặc trục trặc, giúp mọi thứ hoạt động trơn tru trở lại.

Tuy nhiên, iPhone không có tùy chọn khởi động lại chuyên dụng. Vì vậy, bạn cần tắt thủ công iPhone của mình và bật máy để khởi động lại.

4. Cập nhật iPhone

Apple thường xuyên tung ra các bản cập nhật phần mềm để bổ sung tính năng mới và sửa lỗi. Nếu iPhone của bạn không hiển thị các cuộc gọi gần đây vì bạn đang sử dụng phiên bản iOS lỗi thời, bạn có thể giải quyết vấn đề bằng cách tải xuống bản cập nhật phần mềm mới nhất.

Để cập nhật iPhone của bạn, hãy mở Cài đặt và đi tới Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. iPhone của bạn sẽ kiểm tra máy chủ của Apple xem có bản cập nhật nào không. Nếu có bản cập nhật, hãy nhấn Tải xuống và cài đặt.

Cập nhật iPhone

Quá trình cập nhật có thể mất một chút thời gian, tùy thuộc vào kích thước của bản cập nhật. Tuy nhiên, sau khi cập nhật hoàn tất, vấn đề sẽ được giải quyết.

Bất chấp tất cả các tính năng mà iPhone của bạn có, chức năng chính của nó vẫn là gọi điện thoại. Vì vậy, bạn có thể khá bực bội khi iPhone không thể hiển thị chính xác các cuộc gọi gần đây của mình. May mắn thay, vấn đề phổ biến này có thể được giải quyết nhanh chóng bằng các giải pháp trên.

Thứ Ba, 19/09/2023 10:18
43 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin