Hướng dẫn tắt thông báo đã đọc tin nhắn iMessage

Khi bạn nhận tin nhắn iMessage và đọc tin nhắn thì đối phương sẽ biết được bạn đọc tin nhắn thông qua thông báo được thiết lập cho iMessage. Thiết lập đã đọc tin nhắn iMessage này cũng phần nào ảnh hưởng tới sự riêng tư của bạn rất nhiều nên có thể tắt thông báo đã đọc tin nhắn trong iMessage. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt thông báo đã đọc tin nhắn trên iPhone.

Cách tắt thông báo đã đọc tin nhắn iMessage hoàn toàn

Bước 1:

Người dùng nhấn vào mục Cài đặt trên điện thoại sau đó kéo xuống bên dưới nhấn vào ứng dụng Tin nhắn để điều chỉnh.

Chỉnh Tin nhắn iPhone

Bước 2:

Trong giao diện tùy chỉnh các thiết lập cho tin nhắn iMessage, người dùng kéo xuống bên dưới tới thiết lập Gửi thông báo đã đọc. Lúc này bạn chỉ cần gạt nút tròn trắng sang bên trái để tắt thông báo đã đọc tin nhắn trên iPhone.

Cách tắt thông báo đã đọc tin nhắn iMessage với ai đó

Ngoài tùy chọn tắt thông báo đã đọc tin nhắn iMessage toàn bộ thì người dùng cũng có thể lựa chọn những người mình không muốn họ biết đã đọc tin nhắn và tắt thiết lập đó đi.

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào tin nhắn trên iPhone sau đó nhấn vào cuộc hội thoại muốn tắt thông báo đã đọc tin nhắn. Chuyển vào giao diện nhắn tin, người dùng nhấn vào tên của đối phương ở bên trên.

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện các thiết lập cho cuộc hội thoại này trên iPhone, người dùng kéo xuống bên dưới sẽ thấy thiết lập Gửi thông báo đã đọc.

Gửi thông báo đã đọc iMessage cho ai đó

Chúng ta sẽ gạt nút tròn sang bên trái để tắt đã đọc tin nhắn iMessage chỉ với số điện thoại này mà thôi.

Tắt đã đọc iMessage với ai đó

Thứ Bảy, 09/12/2023 20:15
31 👨 205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin