Hướng dẫn đăng ký mua vé "The Eras Tour" Taylor Swift

3 đêm diễn "The Eras Tour" của Taylor Swift tại Singapore đã được công bố vào ngày 2, 3 và 4/3 năm sau. Hiện tại vé được phân phối bán tại Ticketmaster với 2 đợt mở bán đó là cho người hâm mộ được xác thực và khán giả đại chúng. Để được ưu tiên tham gia đợt mở bán dành cho người hâm mộ, fan của nữ nghệ sĩ cần phải đăng ký tài khoản "fan chân chính đã được xác thực" (registered fan) tại Ticketmaster.sg, hoặc sở hữu thẻ ngân hàng UOB (United Overseas Bank, hoặc thẻ Citibank được phát hành tại Việt Nam). Dưới đây là hướng dẫn đăng ký mua vé The Eras Tour.

Hướng dẫn đăng ký mua vé "The Eras Tour" Taylor Swift

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web Ticketmaster.sg đăng ký tài khoản "fan chân chính đã được xác thực".

Tại giao diện trang web bạn nhấn chọn vào Register now để đăng ký.

Đăng ký trên Ticketmaster.sg

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ điền thông tin cá nhân của mình để tiến hành xác thực tài khoản fan. Phần số điện thoại bạn sẽ điền +84 rồi tới số điện thoại của mình bỏ số 0 ở đầu tiên. Sau đó nhấn Next để tiếp tục.

Điền thông tin cá nhân trên Ticketmaster.sg

Bước 3:

Lúc này bạn tích chọn vào dòng I have read… rồi nhấn Submit ở bên dưới để tiếp tục.

Xác nhận thông tin mua vé "The Eras Tour" Taylor Swift

Bước 4:

Sau đó bạn sẽ nhận được thông báo đăng ký thành công từ Ticketmaster trong danh sách chờ xếp hàng nhận mua vé "The Eras Tour" trước từ nhà phân phối vé cho fan.

Thông báo đăng ký mua vé "The Eras Tour" Taylor Swift

Vào ngày 5/7 tới, những ai may mắn nhận được access code trong email đăng ký mới có cơ hội mua vé vào ngày 7/7 lúc 12h trưa theo giờ Singapore. Khi đó bạn sẽ nhận được hướng dẫn cách thức và nhận link mua vé vào ngày 7/7 từ Ticketmaster.sg.

Thời gian đăng ký trước trên Ticketmaster.sg là 12h trưa ngày 28/6, bao gồm cả những ai đang sở hữu thẻ UOB. Đợt mở bán sớm không cần đăng ký cho những ai sử dụng thẻ UOB sẽ bị giới hạn số lượng vé.

Thứ Ba, 27/06/2023 20:59
3,33 👨 10.284
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web