Hướng dẫn dùng TikTok chatbot AI chỉnh sửa video

Công cụ TikTok chatbot AI có tên gọi Tako hiện đã được triển khai dần tới người dùng để sử dụng và trải nghiệm chatbot mới này. Hiện tại TikTok chatbot AI đã có thể sử dụng để chỉnh sửa video, với một số yêu cầu đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn dùng công cụ TikTok chatbot AI.

Cách sử dụng công cụ TikTok chatbot AI

Bước 1:

Đầu tiên bạn tiến hành quay video trên TikTok với những filter mà bạn muốn sử dụng như bình thường. Tiếp đến trong giao diện chỉnh sửa cho video TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng Tako ở cạnh phải như hình dưới đây. Nếu bạn không thấy biểu tượng này thì nhấn vào mũi tên xổ xuống để mở rộng công cụ chỉnh sửa video.

Bước 2:

Hiển thị thông báo của công cụ chatbot Tako, bạn nhấn vào Xác nhận và bắt đầu trò chuyện. Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy giao diện để nhập yêu cầu chỉnh sửa video TikTok bằng công cụ Tako này.

Bước 3:

Hiện tại tùy chỉnh cho video bằng công cụ TikTok chatbot AI vẫn tương đối đơn giản. Bạn có thể yêu cầu thêm bài hát vào video TikTok với chủ đề mình chọn. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy một số bài hát cho video TikTok.

Bạn có thể yêu cầu chủ đề bài hát cụ thể hơn cho video TikTok.

Bước 4:

Tiếp đến bạn có thể yêu cầu thêm văn bản cho video TikTok. Lúc này sẽ hiển thị một số đoạn văn cho video để bạn lựa chọn cho video.

Nhìn chung các yêu cầu chỉnh sửa video bằng TikTok chatbot AI sẽ không quá phức tạp. Chẳng hạn nếu bạn muốn tìm filter cho video thì công cụ sẽ chưa đáp ứng được.

Thứ Sáu, 01/12/2023 20:51
31 👨 112
0 Bình luận
Sắp xếp theo