Hướng dẫn dùng avatar gọi video Instagram

Instagram cập nhật thêm tính năng avatar gọi video trên ứng dụng. Khi đó bạn có thể sử dụng avatar hoặc hình ảnh mà Instagram chuẩn bị thay thế cho khuôn mặt của mình khi thực hiện cuộc gọi. Bên cạnh đó, Instagram cũng có lựa chọn đổi màu nền cho avatar gọi video của mình. Dưới đây là hướng dẫn dùng avatar gọi video Instagram.

Cách dùng avatar gọi video Instagram

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng nhắn tin ở góc phải trên cùng giao diện. Chuyển sang giao diện nhắn tin, chúng ta nhấn vào hội thoại muốn chat.

Bước 2:

Trong giao diện mới, người dùng nhấn vào biểu tượng video để gọi video trên Instagram. Ở màn hình gọi video trên Instagram, chúng ta nhấn vào biểu tượng avatar ở cạnh trái giao diện như hình dưới đây.

Bước 3:

Bạn chờ vài giây để tải avatar Instagram mà bạn đã tạo trước đó. Cuối cùng chúng ta sẽ nhìn thấy avatar màn hình gọi video như hình dưới đây. Bạn nhấn vào biểu tượng ảnh để đổi màu nền cho avatar gọi video trên Instagram.

Bên dưới màn hình là các hình tròn màu sắc để lựa chọn cho màu nền avatar. Bạn nhấn vào từng hình tròn màu sắc để lựa chọn màu nền mà mình muốn dùng.

Bước 5:

Nếu bạn không muốn dùng avatar thì có thể dùng các con vật khác mà Instagram hỗ trợ. Bạn nhấn lại biểu tượng avatar để hiển thị thêm những tùy chọn khác. Bạn nhấn vào ảnh con vật bên dưới để lựa chọn. Nhấn vào mục Phông nền để đổi màu phông nền đằng sau.

Bước 6:

Lúc này bạn cũng lựa chọn màu phông nền với các màu nền hiển thị ở hình tròn màu bên dưới.

Thứ Ba, 06/02/2024 22:37
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram