Code Thần Long Mobile mới nhất và cách nhập code

Code game Thần Long Mobile dành tặng người chơi nhận được 1 số lượng lớn "quà vặt" khi mới bước chân vào trong game. Giúp những tân thủ làm quen nhanh hơn với game và dễ dàng nâng chiến lực nhân vật của mình lên nhanh chóng.

Đây sẽ là một sự hoài niệm đối với những ai đã từng chơi tựa game Thiên Long Bát Bộ huyền thoại. Vì giao diện game giống hệt so với phiên bản TLBB ra mắt vào năm 2007, chắc chắn nó sẽ lôi kéo được một lượng người chơi lớn.

Code Thần Long Mobile mới nhất

CodePhần thưởng khi nhập codeThời gian sử dụng
RKU7X6STNPIRVTSLEFC69NW2Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm Thiên Linh Đan, Địa Linh Đan, các loại Bảo Thạch, vàng, kim nguyên bảo khóa...Còn trong thời gian sử dụng
WQ2AA93HVKM51F7GQDOMTUXINhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm Thiên Linh Đan, Địa Linh Đan, các loại Bảo Thạch, vàng, kim nguyên bảo khóa...Còn trong thời gian sử dụng
K5RWXVHWDIHTO0AOE8W1HI04Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm Thiên Linh Đan, Địa Linh Đan, các loại Bảo Thạch, vàng, kim nguyên bảo khóa...Còn trong thời gian sử dụng
11VVOAGE33IZEZO0Y089TF13Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm Thiên Linh Đan, Địa Linh Đan, các loại Bảo Thạch, vàng, kim nguyên bảo khóa...Còn trong thời gian sử dụng
0SOLXX165QCP2SBJ8K3VZC41Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm Thiên Linh Đan, Địa Linh Đan, các loại Bảo Thạch, vàng, kim nguyên bảo khóa...Còn trong thời gian sử dụng
Z70E28ADX2KGERSNWA5LGWT8Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm Thiên Linh Đan, Địa Linh Đan, các loại Bảo Thạch, vàng, kim nguyên bảo khóa...Còn trong thời gian sử dụng
XWBRNBKV5GKG9BFEOG41ABEONhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm Thiên Linh Đan, Địa Linh Đan, các loại Bảo Thạch, vàng, kim nguyên bảo khóa...Còn trong thời gian sử dụng

Cách đổi code nhận thưởng

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn biểu tượng Phúc Lợi ở góc trên bên phải màn hình ngay khi mới vào game. Thần Long Mobile sẽ không có hướng dẫn ở đầu game như nhiều tựa game mobile khác.

code than long mobile

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy chọn Kích hoạt Giftcode.

code tlbb mobile

Bước 3: Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Kích Hoạt.

tlbb mobile

Bước 4: Đợi một lúc để chờ code kích hoạt.

than long mobile giftcode

Bước 5: Nếu code của bạn nhập còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay thông báo Kích hoạt thành công, và bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng.

code than long mobile moi

Mở menu ẩn ở cạnh bên phải màn hình, trên bộ kỹ năng của bạn. Sau đó chọn Túi để kiểm tra lại toàn bộ phần thưởng.

code than long mobile moi nhat

Nhận thêm code ở đâu?

Như những tựa game mobile khác, Quantrimang.com sẽ thường xuyên cập nhật các trang giftcode. Và bạn chỉ cần lưu lại trang web này bằng cách lưu trong thanh dấu trang, hoặc lưu lại với cách chỉ việc để một tab trong trình duyệt mobile và mở nó lên mỗi ngày.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng mạng xã hội, bạn có thể chủ động theo dõi các trang mạng xã hội chính thức của nhà phát hành game. Họ sẽ cập nhật mọi thông tin liên quan đến game mà trong đó chắc chắn là có giftcode. Bạn hãy theo dõi Fanpage hoặc tham gia vào các group cộng đồng người chơi game Thần Long Mobile.

Là một tựa game PC hot cũ được đưa lên mobile, nên cộng đồng người chơi sẽ chắc chắn đông đảo và giàu kinh nghiệm. Nếu tham gia vào group người chơi Thần Long Mobile, bạn không chỉ cập nhật các sự kiện, giftcode mới nhất mà còn nhận được sự trợ giúp khi tham gia vào những nhóm chơi game này.

Thần Long Mobile là game gì?

Thần Long Mobile là tựa game nhập vai kiếm hiệp 3D được phát triển bởi FGStudio. Game được dựa trên bộ tiểu thuyết kinh điển Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung. Thần Long Mobile đã được ra mắt vào tháng 12 năm 2023 và nhanh chóng thu hút được đông đảo người chơi, đặc biệt là những ai đã từng chơi qua phiên bản Thiên Long Bát Bộ ra mắt năm 2007.

code than long mobile

Thần Long Mobile lấy bối cảnh thế giới võ hiệp của Thiên Long Bát Bộ, nơi có những môn phái hùng mạnh, những nhân vật lừng danh và những câu chuyện truyền kỳ. Game có bản đồ rộng lớn với nhiều địa danh nổi tiếng như Võ Đang, Thiếu Lâm Tự, Nga My, Thiên Sơn,... Sau khi gia nhập môn phái ưa thích, bạn có thể tự do khám phá thế giới, tham gia các hoạt động thú vị và trải nghiệm những câu chuyện hấp dẫn.

Đồ họa của Thần Long Mobile được đánh giá cao với hình ảnh sắc nét, chân thực. Các nhân vật được thiết kế tỉ mỉ, mang đậm phong cách kiếm hiệp Kim Dung. Các hiệu ứng kỹ năng cũng được đầu tư kỹ lưỡng, tạo nên những trận chiến mãn nhãn.

Thần Long Mobile là một tựa game nhập vai kiếm hiệp 3D đáng chơi. Game sở hữu thế giới rộng lớn, đồ họa đẹp mắt, hệ thống gameplay phong phú và cộng đồng đông đảo. Thần Long Mobile chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và khó quên.

Thứ Sáu, 15/12/2023 17:22
4,52 👨 7.105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game