6 Chrome extension giúp chọn màu tốt nhất

Chọn và quản lý màu sắc là một phần quan trọng của quá trình thiết kế. Bộ chọn màu phục vụ như một công cụ hiệu quả để sử dụng khi bạn cần làm việc nhất quán với các màu cụ thể cho những dự án thiết kế. Chúng có thể giúp bạn tránh lãng phí thời gian khi cố gắng tìm kiếm hoặc đoán mã màu và giúp duy trì độ chính xác của màu dễ dàng hơn.

Bạn có thể tận hưởng trình duyệt trên Google Chrome và truy cập thuận tiện các extension chọn màu. Cho dù bạn làm việc trong lĩnh vực thiết kế kỹ thuật số hay đơn giản là bạn thích khám phá thế giới màu sắc, những tiện ích mở rộng này đều cung cấp một cách dễ dàng để chọn màu.

1. TabColor Color Picker

TabColor Color Picker
TabColor Color Picker

TabColor Color Picker cho phép bạn chọn và sao chép màu vào clipboard chỉ bằng một vài bước đơn giản. Được hỗ trợ bởi cộng đồng hơn hai triệu người dùng, không thể phủ nhận tính hiệu quả của tiện ích mở rộng Chrome này.

Để sử dụng công cụ này, bạn chỉ cần cài đặt nó, nhấp vào nó từ danh sách các tiện ích mở rộng của mình.

2. Smart Color Picker

Smart Color Picker
Smart Color Picker

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để chọn màu khi duyệt, thì đây chính là thứ bạn cần. Smart Color Picker là một tiện ích mở rộng của Chrome cho phép bạn trích xuất màu từ trang web chỉ trong vài bước.

Sau khi cài đặt tiện ích mở rộng này, bạn có thể bắt đầu chọn màu ngay lập tức bằng cách nhấp vào tiện ích mở rộng và di con trỏ chuột qua màu cụ thể mà bạn muốn chọn.

3. Chroma

Chroma
Chroma

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiện ích mở rộng Chrome cung cấp cho bạn nhiều thứ hơn là chức năng chọn màu, thì đây là công cụ hoàn hảo dành cho bạn. Chroma hoạt động tốt như một công cụ chọn màu nhưng cũng cung cấp cho bạn tùy chọn để khám phá dải màu để tạo bảng màu.

Trong khi sử dụng công cụ này, bạn sẽ sử dụng nhiều sắc độ, sắc thái và các bảng màu chuyển sắc khác nhau. Công cụ chọn màu của Chroma giúp bạn trích xuất màu bằng cách biến con trỏ thành vòng tròn phóng đại để giúp xác định màu.

4. Ultimate Color Picker

Ultimate Color Picker
Ultimate Color Picker

Ultimate Color Picker cho phép bạn chọn màu từ các trang web một cách nhanh chóng và dễ dàng. Khi bạn trích xuất màu bằng tiện ích mở rộng này của Chrome, bạn có thể chọn nhiều màu cùng một lúc.

Vì vậy, nếu bạn cần xác định nhiều màu trên một trang web. Bạn có thể xem mã màu cho tất cả các màu đó mà không cần rời khỏi trang web. Ultimate Color Picker cho phép bạn thực hiện việc này bằng cách hiển thị danh sách màu với mã hex và RGB của chúng ở bên cạnh màn hình.

5. Amazing Color Picker

Amazing Color Picker
Amazing Color Picker

Nếu bạn là nhà marketing hoặc thiết kế đồ họa, công cụ này chính là thứ bạn cần. Tiện ích mở rộng Amazing Color Picker cung cấp một cách tiếp cận đơn giản cho phép bạn lấy mã hex của màu trong một vài bước.

Tiện ích mở rộng này của Chrome không chỉ phù hợp với các nhà thiết kế và nhà phát triển web chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn khám phá các màu khác nhau hoặc một màu cụ thể trên trang web mong muốn, bạn chỉ cần cài đặt công cụ này và bắt đầu.

6. Hex Color Picker

Hex Color Picker
Hex Color Picker

Cuối cùng trong danh sách là Hex Color Picker. Bạn có thể sử dụng công cụ này để tìm màu ở bất kỳ đâu trên trang web. Khi bạn không biết nhiều về mã hex và thiết kế web, các định dạng màu có vẻ đáng sợ.

May mắn thay, các tiện ích mở rộng như Hex Color Picker cho phép bạn chỉ cần sử dụng công cụ eyedropper, sau đó bạn sẽ nhận được tất cả những gì mình cần về màu đó. Bạn cũng có thể xây dựng bảng màu của mình khi trích xuất màu.

Thứ Năm, 27/07/2023 10:37
53 👨 1.001
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome