Cách thêm Google Bard AI vào màn hình Android

Google Bard AI là chatbot AI tương tự như ChatGPT hay Microsoft Copilot, nhưng hiện tại vẫn chưa có ứng dụng để sử dụng trên điện thoại như ứng dụng Copilot. Như vậy nếu muốn dùng Google Bard AI trên điện thoại thì bạn vẫn phải truy cập vào trang web trên trình duyệt. Để tiết kiệm thao tác thực hiện, thì bạn có thể thêm Google Bard AI vào màn hình chính Android. Dưới đây là thao tác thêm Google Bard AI vào màn hình chính Android.

Hướng dẫn thêm Google Bard AI vào màn hình Android

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào trang web Google Bard AI trên trình duyệt Chrome, hay trình duyệt nào bạn muốn sử dụng đều được.

Tại giao diện của Google Bard AI, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng giao diện. Lúc này hiển thị giao diện tùy chọn cho trang web, bạn nhấn vào Thêm vào màn hình chính để thực hiện.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn để chỉnh thêm Google Bard AI vào màn hình chính Android. Bạn có thể thay đổi lại tên cho lối tắt này nếu muốn rồi nhấn vào Thêm ở bên dưới. Tiếp đến hiển thị kích thước cho lối tắt Google Bard AI, bạn chỉ cần nhấn Tự động thêm là được.

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ thấy Google Bard AI hiển thị ở màn hình chính Android như hình dưới đây. Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng này để mở ngay trang web Google Bard AI và sử dụng là được.

Google Bard AI màn hình chính Android

Bước 4:

Nếu bạn không còn muốn dùng Google Bard AI ngoài màn hình điện thoại nữa thì chỉ cần nhấn và giữ vào biểu tượng Google Bard AI, sau đó chọn Xóa là được.

Xóa Google Bard AI màn hình chính Android

Thứ Hai, 15/01/2024 21:21
22 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo