Cách thêm ảnh bìa nghệ thuật cho playlist Apple Music

Trước đây khi bạn tạo playlist Apple Music thì ảnh bìa của playlist được tạo từ ảnh cover những bài hát có trong danh sách phát. Tuy nhiên từ bản iOS 17.1 thì người dùng được cung cấp sẵn ảnh cover playlist Apple Music với những ảnh bìa nghệ thuật theo nhiều phong cách và chủ đề khác nhau, dựa theo những bài hát có trong danh sách phát đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm ảnh cover nghệ thuật cho playlist Apple Music.

Hướng dẫn thêm ảnh bìa nghệ thuật cho playlist Apple Music

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào ứng dụng Apple Music rồi nhấn vào mục Library ở bên dưới. Tiếp đến, chúng ta nhấn vào mục Playlist. Sau đó bạn chọn New Playlist để tạo playlist mới trên ứng dụng.

Tạo playlist Apple Music

Bước 2:

Tiếp đến người dùng tiến hành thêm bài hát vào playlist này như bình thường. Lúc này chúng ta nhấn vào Create để tiến hành tạo danh sách phát như bình thường. Sau đó bạn nhấn vào playlist rồi chọn biểu tượng 3 chấm và nhấn Edit để chỉnh sửa.

Chỉnh sửa playlist Apple Music

Bước 3:

Hiển thị các tùy chọn cho ảnh nghệ thuật để bạn lựa chọn làm cover cho playlist trên Apple Music. Bạn vuốt sang phải hoặc sang trái để lựa chọn cover mà mình muốn sử dụng cho playlist. Cuối cùng chúng ta nhấn Done để lưu lại thay đổi cho playlist.

Chọn cover playlist Apple Music

Ảnh cover nghệ thuật cho playlist Apple Music sẽ có nhiều chủ đề khác nhau phụ thuộc vào bài hát có trong danh sách. Và ảnh cover này không hề giống nhau giữa những album.

Thứ Năm, 02/11/2023 20:54
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng