Cách tắt âm thanh video gửi trên Whatsapp

Ngay khi bạn gửi video trên Whatsapp cũng đã có một số tùy chọn chỉnh sửa video trên Whatsapp, bao gồm tắt âm thanh video gửi trên Whatsapp. Bạn sẽ có lựa chọn tắt hoàn toàn âm thanh của video trước khi gửi nếu muốn. Như vậy bạn không cần tới ứng dụng chỉnh sửa video để tắt âm video. Dưới đây là hướng dẫn tắt âm thanh video gửi trên Whatsapp.

Hướng dẫn tắt âm thanh video gửi trên Whatsapp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Whatsapp bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để gửi video, hoặc bạn nhấn vào biểu tượng camera để tiến hành quay video trực tiếp gửi trên Whatsapp.

Bước 2:

Trong giao diện chỉnh sửa video trên Whatsapp bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng loa để tắt âm thanh video này nếu muốn. Chúng ta chỉ cần nhấn vào biểu tượng loa để tắt âm thanh video là được. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng loa gạch chéo đã tắt âm thanh.

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta chỉnh sửa thêm cho video trên Whatsapp theo ý mình rồi tiến hành gửi video tắt âm thanh trên Whatsapp như bình thường.

Gửi video tắt âm thanh trên Whatsapp

Người nhận được video trên Whatsapp cũng có tùy chọn tải video xuống thiết bị. Tuy nhiên video cũng sẽ bị mất âm thanh và không thể nào khôi phục lại âm thanh cho video được.

Thứ Ba, 19/03/2024 21:08
31 👨 41
0 Bình luận
Sắp xếp theo