Cách tạo video Soulmate Moon Phase trên TikTok

Trước đây nhiều bạn trẻ rất thích thú với trend Mặt Trăng dựa theo ngày sinh nhật của mình, hoặc của một ai đó và làm hình nền trend Mặt Trăng trên điện thoại. Và trend Mặt Trăng này đã có thêm một hình thức mới đó là video Soulmate Moon Phase trên TikTok, đo sự ăn khớp và tương thích 2 của người thông qua ngày sinh thể hiện bằng chu kỳ Mặt Trăng. Để làm video trend Soulmate Moon Phase trên Tiktok rất đơn giản, bạn chỉ cần tới ứng dụng Capcut là được. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết tạo video trend Soulmate Moon Phase trên Tiktok.

Hướng dẫn tạo video Soulmate Moon Phase trên TikTok

Bước 1:

Trước hết người dùng cần truy cập vào trang web dưới đây để tạo ảnh chu kỳ Mặt trăng theo ngày sinh nhật của bạn và của người đó.

https://www.moonglow.com/

Bước 2:

Tại giao này, trước hết bạn nhấn chọn vào Find your moon để tìm chu kỳ Mặt Trăng theo ngày sinh. Tiếp đến chúng ta sẽ chọn ngày sinh của bạn theo lịch hiển thị trên ứng dụng, rồi nhấn chọn Select để chọn.

Sau khi hiển thị hình ảnh Mặt Trăng theo ngày sinh chúng ta đã nhập, nhấn và giữ vào hình ảnh đó rồi chọn Lưu vào Ảnh.

Bạn tiếp tục thực hiện thao tác nhập ngày sinh của người còn lại và cũng lưu ảnh Mặt Trăng vào album trên điện thoại.

Bước 3:

Mở TikTok và chúng ta nhập từ khóa Soulmate Moon Phase vào thanh tìm kiếm để tìm video mẫu. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều video mẫu Soulmate Moon Phase để chúng ta lựa chọn, bạn nhấn vào video của tài khoản như hình dưới đây.

Bước 4:

Trong giao diện xem video, người dùng nhấn tiếp vào Thử mẫu này trên ứng dụng CapCut. Nhấn tiếp Sử dụng mẫu trên Capcut.

Bước 5:

Tiếp tục bạn nhấn chọn vào mục Sử dụng mẫu ở bên dưới. Hiển thị giao diện album ảnh, người dùng nhấn vào ảnh Mặt Trăng mà bạn đã tải xuống rồi nhấn vào nút Xem trước.

Bước 6:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa hình ảnh. Bạn nhấn vào hình ảnh đầu tiên để chỉnh sửa. Lúc này chúng ta sẽ chọn Cắt để tiến hành cắt vùng ảnh muốn lấy.

Lúc này chúng ta sẽ di chuyển hình ảnh để chỉ lấy vùng ảnh Mặt Trăng mà thôi, nhấn Xác nhận bên dưới để chọn lấy vùng ảnh đó. Tiếp tục sửa tới hình ảnh thứ 2. Bạn phải điều chỉnh khung sao cho vùng cắt ở 2 ảnh bằng nhau để khi làm video xếp chồng ảnh Mặt Trăng.

Bước 7:

Tiếp tục nhấn vào mục Văn bản để chỉnh sửa ngày tháng năm sinh hiển thị. Chúng ta nhấn vào từng ảnh rồi nhấn vào dòng năm sinh hiện tại rồi đổi thành năm sinh của bạn và người đó.

Sau khi nhập xong ngày tháng năm sinh thì chúng ta nhấn vào nút Xuất để đăng video lên TikTok là xong.

Thứ Bảy, 18/03/2023 11:10
52 👨 474
0 Bình luận
Sắp xếp theo