Cách tạo lối tắt trình quản lý mật khẩu Google Chrome

Trình quản lý mật khẩu trên Google Chrome giúp người dùng nhanh chóng truy cập và quản lý mật khẩu đã lưu trên trình duyệt, từ đó giúp bạn quản lý mật khẩu được an toàn hơn. Và để người dùng dễ dàng hơn trong việc truy cập vào trình quản lý mật khẩu trên Chrome thì có thể tạo lối tắt truy cập, thông qua thiết lập có sẵn trên trình duyệt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo lối tắt trình quản lý mật khẩu Google Chrome.

Hướng dẫn tạo lối tắt trình quản lý mật khẩu Chrome

Bước 1:

Tại trình duyệt Google Chrome, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Trình quản lý mật khẩu trong danh sách hiển thị.

Trình quản lý mật khẩu Chrome

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt ở cạnh trái giao diện để thiết lập cho tính năng này trên trình duyệt.

Cài đặt trình quản lý mật khẩu Chrome

Bước 3:

Lúc này hiển thị các thiết lập cho trình quản lý mật khẩu trên trình duyệt Google Chrome. Bạn nhấn vào mục Thêm lối tắt để tiến hành thiết lập.

Lối tắt trình quản lý mật khẩu Chrome

Bạn nhìn lên góc phải màn hình sẽ thấy yêu cầu cài đặt phím tắt trình quản lý mật khẩu trên Google Chrome, nhấn Cài đặt là được.

Tạo lối tắt trình quản lý mật khẩu Chrome

Kết quả bạn sẽ thấy phím tắt của trình quản lý mật khẩu trên Google Chrome như hình dưới đây. Lối tắt với biểu tượng của trình quản lý mật khẩu và tên của trình quản lý mật khẩu. Nếu bạn không muốn dùng lối tắt này nữa thì chỉ cần xóa trên màn hình là được.

Lối tắt trình quản lý mật khẩu Chrome

Thứ Bảy, 19/08/2023 20:55
31 👨 326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome