Cách rời nhóm gia đình YouTube Premium

Ứng dụng YouTube Premium có gói Gia đình dành cho 5 thành viên với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ 149.000 VNĐ/tháng cho 5 người. Khi chúng ta đã là thành viên của một gói YouTube Premium gia đình thì không thể đăng ký gói khác được nữa. Nếu vậy, sau khi đăng ký gói gia đình YouTube Premium thì người dùng hoàn toàn có thể rời nhóm nếu muốn. Và khi rời nhóm YouTube Premium gia đình thì chúng ta không thể xem những nội dung từ gói YouTube nâng cấp này nữa nên bạn cần chú ý. Dưới đây là hướng dẫn rời nhóm gia đình YouTube Premium.

Hướng dẫn rời nhóm gia đình YouTube Premium

Bước 1:

Trước hết chúng ta cần truy cập vào Google Families trong link dưới đây.

Tại giao diện này bạn cần đăng nhập tài khoản YouTube muốn thoát khỏi gói YouTube Premium gia đình mà bạn đã tham gia.

Bước 2:

Trong giao diện Thành viên, người dùng nhấn chọn vào nút ba dấu gạch gạch ngang phía trên góc trái. Sau đó hiển thị menu tùy chọn, bạn tiếp tục bấm Rời khỏi nhóm gia đình.

Rời nhóm gia đình YouTube Premium

Bước 3:

Sau đó người dùng sẽ nhập mật khẩu tài khoản YouTube để thực hiện tiếp tục. Sau đó người dùng nhấn chọn vào Rời khỏi nhóm gia đình để không tham gia gói YouTube Premium.

Đồng ý rời gói YouTube Premium gia đình

Ngay sau khi bạn rời nhóm YouTube Premium gia đình thì người quản lý gia đình sẽ nhận được email thông báo. Và sau đó chúng ta có thể đăng ký mua lại YouTube Premium cá nhân hoặc gói khác theo ý mình.

Thứ Sáu, 09/06/2023 11:21
51 👨 588
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube