Cách dùng ứng dụng MIX chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

MIX là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với hơn 130 bộ lọc ảnh để bạn sử dụng cho ảnh của mình. Ngoài ra bạn vẫn có những công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản lẫn nâng cao như chỉnh làm mờ cho hình ảnh, tách tông màu,... hay các hiệu ứng cho hình ảnh để mang lại cái nhìn mới mẻ hơn. Dưới đây là hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng ứng dụng MIX.

Hướng dẫn dùng MIX chỉnh sửa ảnh

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng MIX cho điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt trên điện thoại. Sau đó bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập album trên điện thoại.

MIX truy cập album trên điện thoại

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn vào Edit Photos để mở hình ảnh muốn chỉnh sửa.

Lúc này người dùng sẽ thấy các công cụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như Crop để cắt hình ảnh, Edit để chỉnh sửa ảnh với tùy chọn thay đổi ảnh.

Bước 3:

Tiếp đến để thêm những hiệu ứng bầu trời hay cảnh cho ảnh, bạn nhấn vào Magic sky. Kiểu hiệu ứng này rất phù hợp với cảnh chụp bầu trời với những hiệu ứng pháo hoa hay hiệu ứng bầu trời.

Bước 4:

Partial với các công cụ làm mờ, xóa vật thể trong ảnh hay phân tách màu theo từng khoảng.

Bước 5:

Tiếp đến nhấn vào Creative để sử dụng các công cụ sáng tạo, làm mới hình ảnh với những bộ lọc hình ảnh, hay vẽ trực tiếp vào hình ảnh. Có rất nhiều bộ lọc ảnh được chia theo từng chủ đề khác nhau để người dùng lựa chọn cho hình ảnh.

Đặc biệt ứng dụng có mục Tiny Planet để tạo hiệu ứng ảnh hành tinh tí hon. Người dùng sẽ điều chỉnh các thanh để có được hiệu ứng ánh tinh tí hon cho ảnh.

Bước 6:

Mục Poster để lựa chọn khung ảnh cho hình với rất nhiều chủ đề như năm mới, du lịch, kiểu phim,... Chúng ta nhấn vào kiểu khung ảnh mình muốn để sử dụng cho hình ảnh đang chỉnh sửa.

Kéo xuống dưới mục More để mở rộng thêm các mẫu khung hình áp dụng cho hình ảnh. Muốn dùng mẫu nào thì bạn nhấn Use effect để áp dụng.

Bước 7:

Cuối cùng để tải hình ảnh xuống bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng download là được. Ngoài ra ứng dụng cũng hỗ trợ chia sẻ ảnh lên những mạng xã hội khác.

Thứ Hai, 15/01/2024 21:15
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo