Cách dùng PicsArt AI thay thế chủ thể bằng vật thể khác

PicsArt mới ra mắt thêm công cụ thay thế chủ thể trong ảnh chụp bằng bất kỳ vật thể nào bằng công nghệ AI. Theo đó bạn sẽ nhập từ khóa cho nội dung sẽ thay thế chủ thể trong bức ảnh. Công nghệ AI của ứng dụng PicsArt sẽ dựa theo từ khóa đó và thay thế chủ thể trong bức ảnh. Đặc biệt, PicsArt sẽ đưa ra rất nhiều hình ảnh khác nhau sau khi đã thay thế để bạn lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thay thế chủ thể bằng PicsArt AI.

Hướng dẫn thay thế chủ thể bằng PicsArt AI

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng PicsArt, bạn nhấn vào Tab ảnh sẽ thấy một số banner sử dụng cho công cụ AI. Chúng ta sẽ nhấn vào banner Thực tế riêng của bạn để sử dụng. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào Vẽ trên ảnh để chỉnh sửa ảnh.

Bước 2:

Lúc này sẽ hiển thị giao diện tùy chỉnh kích thước cho ảnh. Bạn lựa chọn kích thước muốn áp dụng cho hình ảnh để sử dụng. Sau đó nhấn vào biểu tượng mũi tên màu trắng để chuyển sang giao diện tiếp theo.

Chỉnh kích thước hình ảnh

Bước 3:

Tại giao diện tùy chỉnh lại ảnh trên PicsArt, bạn sẽ nhấn vào công cụ Thay thế bằng AI trong danh sách các công cụ bên dưới màn hình.

Thay thế chủ thể bằng PicsArt AI

Bước 4:

Trước hết chúng ta sẽ dùng cọ vẽ để khoanh vùng chủ thể mà bạn muốn thay thế bằng vật thể khác. Có thể điều chỉnh kích thước cọ để khoanh vùng chủ thể đúng theo ý mình. Nếu khoanh sai thì có thể dùng công cụ tẩy để xóa vùng đã khoanh nhé.

Khoanh vùng chủ thể muốn thay thế

Bước 5:

Sau khi khoanh vùng xong thì nhấn vào nút màu xanh Thay thế bằng AI.

Thay thế chủ thể bằng PicsArt AI

Bước 6:

Tiếp đến bạn điền nội dung muốn thay thế chủ thể bằng tiếng Anh. Có thể điền bất kỳ từ khóa nào cũng được, càng chi tiết thì công cụ PicsArt AI càng dễ tạo ảnh mới cho bạn. Điền xong thì nhấn nút Xong ở bên dưới để lưu lại. Nhấn Tạo ảnh ở bên dưới để bắt đầu.

Bước 7:

Bạn chờ một lúc để công cụ AI phân tích hình ảnh, sau đó thay thế chủ thể với từ khóa mà bạn đã nhập. Kết quả chúng ta được hình ảnh như hình dưới đây. Có thể nhấn Hiện thêm kết quả để mở rộng thêm hình ảnh.

Bước 8:

Nếu muốn dùng ảnh nào thì nhấn chọn và sau đó bạn cũng có thêm 2 lựa chọn là tải ảnh ngay xuống và chỉnh lại hình ảnh theo ý mình hơn.

Video hướng dẫn thay thế chủ thể trong ảnh bằng PicsArt

Chủ Nhật, 12/03/2023 11:19
31 👨 932
0 Bình luận
Sắp xếp theo