Cách đổi tài khoản Tiểu Yêu Tầm Đạo

Cũng như nhiều tựa game mobile khác, bạn có thể sử dụng nhiều loại tài khoản để đăng nhập vào Tiểu Yêu Tầm Đạo. Bạn có thể sử dụng tài khoản Apple, tài khoản Google hoặc sử dụng tài khoản khách để chơi game.

Hoặc sử dụng tài khoản mà bạn tự tạo trong game, tài khoản này sẽ là của Funtap, vậy nên bạn có thể sử dụng một tài khoản Funtap đã tạo và chơi những tựa game của nhà Funtap trước đó. Đừng quên nhận code Tiểu Yêu Tầm Đạo mới nhất mà chúng tôi đã cập nhật thường xuyên để bạn sử dụng và đổi code nhé.

Cách đổi tài khoản Tiểu Yêu Tầm Đạo

Bước 1: Để đổi tài khoản, bạn sẽ phải chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái như ở dưới hình.

đổi tk tiểu yêu tầm đạo

Bước 2: Trong giao diện Cài Đặt bạn hãy chọn tùy chọn Đổi TK.

đổi tài khoản tiểu yêu tầm đạo

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển sang giao diện đăng nhập tài khoản, dĩ nhiên là bạn sẽ phải chọn một loại tài khoản mới có thể chơi game được. Trong trường hợp bạn chơi nhiều tài khoản mà lại ít thiết bị chơi game thì phải chuyển đổi tài khoản thường xuyên.

cách đổi tk tiểu yêu tầm đạo

Nếu không muốn sử dụng bất kỳ loại tài khoản nào, bạn có thể chọn tạo một tài khoản Funtap, hoặc sử dụng tài khoản Funtap đã chơi ở những tựa game thuộc nhà Funtap rồi.

doi tk tieu yeu tam dao

Nếu bạn chọn tài khoản khách chơi, điều gì sẽ xảy ra?

Ưu điểm:

  • Nhanh chóng và tiện lợi: Bạn có thể chơi game ngay lập tức mà không cần tạo và đăng nhập tài khoản. Việc này sẽ tránh cho bạn nhiều rủi ro về đánh cắp tài khoản nếu như bạn sử dụng tài khoản Facebook, tài khoản Apple để chơi, rồi sau đó đăng nhập tài khoản này vào những trang web nạp tiền giả mạo hay nhận thưởng lừa đảo khác.
  • Thích hợp cho trải nghiệm thử: Bạn có thể thử chơi game trước khi quyết định tạo tài khoản chính thức. Tránh việc sử dụng các tài khoản liên kết để chơi game nếu game đóng cửa.

Nhược điểm:

  • Dữ liệu không được lưu trữ: Mọi tiến độ chơi game của bạn sẽ bị mất khi bạn xóa game hoặc đổi thiết bị.
  • Không có quyền lợi: Bạn không thể nhận được các ưu đãi và quyền lợi dành cho người chơi có tài khoản chính thức. Một số những sự kiện nhận code game cũng sẽ không dành cho những ai không đăng nhập tài khoản.
  • Tính năng hạn chế: Một số tính năng trong game có thể bị hạn chế đối với tài khoản khách. Ví dụ như liên kết tài khoản để nhận thưởng hoặc tương tự như vậy.
doi tk game tieu yeu tam dao

Nếu bạn chỉ muốn chơi game thử nghiệm, bạn có thể sử dụng tài khoản khách. Còn khi bạn muốn lưu trữ tiến độ chơi game và nhận được các ưu đãi, bạn nên tạo tài khoản chính thức.

tieu yeu tam dao tai khoan

Tiểu Yêu Tầm Đạo có những tài khoản nào

Tiểu Yêu Tầm Đạo có những loại tài khoản sau:

1. Tài khoản Facebook:

  • Đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn, thuận tiện và nhanh chóng bởi đa số mọi người chơi game đều đang có tài khoản Facebook.
  • Dễ dàng đồng bộ hóa dữ liệu với bạn bè trên Facebook nếu bạn bè của bạn cũng đang chơi tựa game này.

2. Tài khoản Google:

  • Đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn, nếu bạn đã bật bảo mật 2 lớp thì tài khoản của bạn sẽ an toàn và bảo mật nếu đăng nhập và sử dụng các tính năng trong game.
  • Dễ dàng đồng bộ hóa dữ liệu với các dịch vụ Google khác, ví dụ như nạp tiền, nạp xu trong game.

3. Tài khoản khách:

  • Đăng nhập mà không cần tài khoản Facebook hoặc Google, bạn có thể nhanh chóng chơi game nhưng sẽ không lưu lại bất kỳ dữ liệu nào nếu bạn xóa game hoặc đổi sang thiết bị khác.

4. Tài khoản Funtap:

  • Là tài khoản do Funtap, nhà phát hành game Tiểu Yêu Tầm Đạo tại Việt Nam, cung cấp. Sẽ rất tiện lợi nếu bạn đã từng chơi một trong những tựa game của nhà Funtap và đăng nhập bằng chính tài khoản Funtap rồi.
  • Nếu bạn sử dụng tài khoản Funtap, bạn sẽ có nhiều ưu đãi và quyền lợi dành riêng cho người chơi Việt Nam.
  • Dễ dàng nạp tiền và thanh toán trong game.

Tóm lại:

  • Tài khoản Facebook, Google và Funtap đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.
  • Lựa chọn loại tài khoản nào phù hợp với bạn tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn.

Lưu ý:

  • Bạn chỉ có thể đăng nhập một tài khoản trên một thiết bị tại một thời điểm.
  • Nếu bạn muốn đổi tài khoản, hãy đăng xuất khỏi tài khoản hiện tại trước khi đăng nhập tài khoản khác.
Thứ Ba, 26/03/2024 17:18
1,73 👨 1.083
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile