Cách chỉnh quảng cáo trên Google Chrome

Từ bản Google Chrome 116, người dùng đã được cung cấp thêm rất nhiều tùy chỉnh chế độ quản lý quảng cáo trên trình duyệt cũng như trình theo dõi để người dùng điều chỉnh lại. Với tùy chọn điều chỉnh quảng cáo trên trình duyệt, người dùng sẽ tùy chỉnh thông tin mà các quảng cáo có thể lấy được để hiển thị quảng cáo cho bạn. Dưới đây là hướng dẫn chỉnh quyền riêng tư trong quảng cáo trên Google Chrome.

Hướng dẫn chỉnh quyền riêng tư quảng cáo trên Google Chrome

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Google Chrome, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Cài đặt Google Chrome

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư và bảo mật để điều chỉnh.

Chỉnh riêng tư và bảo mật Google Chrome

Bạn nhìn sang nội dung bên cạnh sẽ thấy các mục chỉnh quyền riêng tư trên trình duyệt, chúng ta nhấn vào mục Quyền riêng tư quảng cáo.

Quyền riêng tư t quảng cáo Google Chrome

Bước 3:

Chuyển sang giao diện thiết lập mới, bạn nhấn chọn vào mục Quảng cáo do trang đề xuất để điều chỉnh lại những quảng cáo hiển thị trên trình duyệt Google Chrome.

Quảng cáo do trang đề xuất Google Chrome

Lúc này bạn tắt tùy chọn Quảng cáo do trang web đề xuất để các trang web bạn truy cập không thể xác định sở thích của bạn để đề xuất quảng cáo khi bạn tiếp tục duyệt web.

Tắt quảng cáo do trang đề xuất Google Chrome

Bước 4:

Quay trở lại giao diện quản lý, bạn nhấn chọn vào mục Đo lường quảng cáo.

Đo lường quảng cáo Google Chrome

Bạn tắt Đo lường quảng cáo để ngăn nhà quảng cáo và các công ty theo dõi trực tuyến khác theo dõi tương tác trang web của bạn để nhằm mục tiêu quảng cáo dựa trên hoạt động đó.

Tắt đo lường quảng cáo Google Chrome

Thứ Tư, 06/09/2023 20:39
41 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome