Cách chế ảnh thông tin kiện tướng chibi Liên Quân Mobile

Nếu ai là fan của Liên Quân Mobile thì chắc chắn không thể bỏ qua những thiết kế liên quan tới các tướng trong Liên Quân Mobile. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm mẫu thiết kế chibi của các kiện tướng trong Liên Quân Mobile. Chúng ta sẽ tiến hành chế ảnh thông tin kiện tướng chibi Liên Quân Mobile với những tướng mà bạn yêu thích. Ngoài ra người dùng cũng có thể tải ảnh cá nhân của mình hoặc bất cứ hình ảnh nào khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chế ảnh thông tin kiện tướng chibi Liên Quân Mobile.

Hướng dẫn chế ảnh thông tin kiện tướng chibi Liên Quân Mobile

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chế ảnh thông tin kiện tướng.

https://taoanhdep.com/che-trang-thong-tin-kien-tuong-chibi-lien-quan-mobile/

Bước 2:

Tiếp đến người dùng lựa chọn tên tướng mà mình yêu thích. Chúng ta có thể tìm tướng chibi ở bên dưới hoặc nhập tên tướng vào khung tìm kiếm để tìm nhanh hơn.

Chọn tướng Liên Quân chibi

Bước 3:

Tiếp đến ở bên dưới người dùng lựa chọn khung ghép ảnh thông tin kiện tướng chibi. Chúng ta kéo sang phải hoặc sang trái để tìm tới khung ghép ảnh mà bạn muốn.

Sau đó bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh cá nhân của bạn muốn ghép vào ảnh thông tin kiện tượng.

Chọn khung và tải ảnh ghép

Bước 4:

Hình ảnh được tải lên sẽ có thêm tùy chọn chỉnh sửa lại hình ảnh để chọn khung hình mà bạn muốn sử dụng. Người dùng sẽ điều chỉnh khung màu xanh để điều chỉnh vùng ảnh cần sử dụng, sau đó nhấn vào Cắt ảnh để sử dụng.

Chỉnh sửa lại ảnh ghép

Bước 5:

Tiếp đến ở bên dưới bạn nhập tên hay chữ muốn hiển thị trong ảnh chế, chọn giới tính, nhập danh hiệu bằng cách nhấn vào biểu tượng bên cạnh và sau đó nhập giới thiệu cho phần nhân vật chế trong ảnh.

Cuối cùng bạn nhấn chọn vào Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh chế thông tin.

Nhập thông tin chế ảnh chibi Liên Quân Mobile

Bước 6:

Kết quả chúng ta có được ảnh chế thông tin kiện tướng chibi Liên Quân Mobile. Nếu ưng ý thì bạn nhấn vào nút Tải ảnh về để tải ảnh xuống là được.

Tải ảnh chế chibi Liên Quân Mobile

Ngoài ra chúng ta cũng có tùy chọn Chia sẻ ảnh ở bên dưới để bạn có thể chia sẻ ngay ảnh chế của mình.

Thứ Ba, 20/06/2023 21:12
31 👨 280
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web