Cổng MSN Việt Nam sắp khai trương

Theo thông tin mới nhất, vào đầu quý 2 năm nay, cổng thông tin trực tuyến MSN Việt Nam sẽ chính thức khai trương.

Dự án cổng thông tin trực tuyến MSN Việt Nam được triển khai trên cơ sở hợp tác giữa Công ty Cổ phần Vô tuyến IP Việt Nam (VIPWireless), Công ty Điện toán và Truyền số liệu Việt Nam (VDC) với tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới Microsoft trên nền công nghệ tích hợp đa phương tiện MSN của Microsoft đã được cả thế giới biết đến.

Tại Diễn đàn Xúc tiến Thương mại với Việt Nam tại Hội nghị APEC diễn ra hôm 16/11/2006, đối tác của Việt Nam là VIPWireless đã ký MOU với Microsoft về dự án này.

MSN Việt Nam cũng sẽ triển khai thương mại điện tử cho doanh nghiệp.

Ông Eric Nguyễn, Giám đốc điều hành VIPWireless, cho biết cổng MSN Việt Nam sẽ đem lại những lợi ích cho cộng đồng và cho nền kinh tế Việt Nam.

Trên cổng thông tin trực tuyến MSN Việt Nam, với ngôn ngữ bằng tiếng Việt, các khách hàng có thể sử dụng thư điện tử (e-mail), tin nhắn (Mesenger), và các dịch vụ trực tuyến khác của MSN.

Bên cạnh đó, VIPWireless ký với Đài truyền hình Việt Nam (VTV) trong việc cung cấp các thông tin về kinh tế, xã hội, đất nước, con người Việt Nam như xem trực tuyến các chương trình VTV1, VTV2, VTV3 trên MSN Việt Nam.

Và cuối năm nay, thương mại điện tử cũng sẽ triển khai trên MSN Việt Nam nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam, cũng như các công ty nước ngoài trong việc tìm kiếm đối tác và giao thương với nhau", Giám đốc điều hành VIPWireless nói. “Cổng thông tin MSN Việt Nam góp phần thúc đẩy môi trường thương mại điện tử phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu”.

Những dịch vụ khác có thể tích hợp trên MSN Việt Nam như hệ thông tin nhắn từ máy tính đến điện thoại di động, hay thực hiện các chương trình từ thiện trực tuyến, và giúp cộng đồng trong việc tìm kiếm người thân, các dịch vụ bảo vệ và bảo mật sẽ triển trong thời gian sau đó.

Mục tiêu của VIPWireless là đưa số lượng người sử dụng thư điện tử của MSN tại Việt Nam từ con số 100.000 hiện nay lên 2 triệu vào giữa năm 2008. Hiện dịch vụ tin nhắn của MSN và Yahoo đã được kết nối với nhau.

Thứ Bảy, 27/01/2007 09:04
21 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp