Chuột không dây Logitech độ nhạy cao

Tương thích với các dòng laptop, chuột không dây V550 Nano của Logitech dễ dàng gắn vào thiết bị và tính năng chuyên nghiệp cho ứng dụng đồ họa, chơi game.

Nhà sản xuất khẳng định dữ liệu trao đổi giữa bộ phận thu tín hiệu (receiver) đồng bộ với chuột laser này nhanh hơn 300 lần so với các loại chuột không dây sử dụng công nghệ vô tuyến 27MHz. Với chuột quang mới các game thủ loạt trừ được tình trạng bị trễ trong những pha chiến đấu kịch tính nhờ kỹ thuật vô tuyến 2.4GHz của Logitech.

Chuột V550 Nano kết hợp với bộ thu tín hiệu dày 8mm gắn vào cổng USB bên sườn laptop, nhờ kích thước nhỏ này mà người sử dụng không nhất thiết phải tháo thiết bị mỗi khi gấp máy lại.

Thời gian sử dụng pin của thiết bị cũng rất ấn tượng, chỉ cần đôi pin loại AA là chuột có thể liên tục hoạt động trong 18 tháng. Không những thế, V550 Nano còn có chế độ tự động ngắt điện khi bộ thu sóng ngừng thu tín hiệu, làm tăng chức năng tiết kiệm điện năng.

Thiết kế của Logitech V550 cũng khá sáng tạo, chuột được trang bị bánh lăn và nút bấm trực tiếp nằm gọn gàng phía dưới cho khả năng chuyển đổi nhanh các ứng dụng cũng như lướt web, xem phim hay nghe nhạc.

Chuột không dây V550 Nano xuất hiện với các màu ghi xám, bạc và xanh ánh bạc rất bắt mắt. Giá bán 59,99USD kèm theo đĩa cài đặt.

Thứ Sáu, 15/08/2008 08:47
31 👨 956
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp