Chuẩn bị có điện thoại Android 8 “chấm”?

Sau thông tin liên minh Android đón nhận thêm 3 thành viên mới, trong đó có Sony Ericsson thì hôm qua lại có thông tin hãng sản xuất liên doanh Nhật Bản-Thụy Điển và Samsung sẽ sản xuất điện thoại sử dụng HDH mở có camera lên tới 8 megapixel.

Sony Ericsson gia nhập Liên minh Open Handset Alliance với hứa hẹn sẽ trình làng điện thoại đa phương tiện trong mùa hè năm nay. Điều đặc biệt là trong thời gian đầu, hãng này sẽ chỉ tập trung sản xuất điện thoại cao cấp.

Mặc dù Sony Ericsson chưa tiết lộ chi tiết về phiên bản Android đầu tiên của mình, nhưng việc “chú dế” C905 với camera 8 megapixel vừa được FCC thông qua đã làm cho giới phân tích cho rằng rất có thể Sony Ericsson sẽ làm điều tương tự trên “mặt trận” Android.

Trong khi đó, rất nhiều thông tin lan truyền trên blog cho hay điện thoại chụp ảnh cao cấp với cảm biến 8 megapixel của Samsung đang trên đường chuyển giao cho hãng viễn thông T-Mobile - nhà phân phối điện thoại Android đầu tiên thế giới , HTC G1.

Điện thoại Android của Samsung mang tên “Memoir” có màn hình cảm ứng, camera tích hợp chức năng autofocus, đèn flash, zoom quang và có khả năng quay video. Và, rất có thể Memoir sẽ hỗ trợ kết nối 3G, hệ thống định vị GPS và tai nghe Bluetooth stereo.

Mới đây, phát ngôn viên của AT&T có cho biết mặc dù hãng đang là “hậu thuẫn” lớn của hệ điều hành Symbian - đối thủ của Android nhưng AT&T không loại trừ khả năng cũng sẽ hỗ trợ Android.

Thứ Bảy, 13/12/2008 10:00
31 👨 268
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp