Chưa ra mắt, smartphone Facebook đã bị “dìm hàng”

Mới đây trang tin AllThingsD đã tiến hành mở một cuộc khảo sát nhằm xác định xem liệu chiếc smartphone được tích hợp chặt chẽ với Facebook có sức hút thế nào trên thị trường.

Chưa ra mắt, smartphone Facebook đã bị “dìm hàng”

Và kết quả đã rất “phũ phàng” đối với sản phẩm còn trong “trứng nước” của Facebook, khi tính tới sáng ngày 28/11, có đến 81% số người tham gia khảo sát nói rằng họ chẳng biết phải làm gì với một chiếc điện thoại thông minh kiểu Facebook như vậy.

Trong khi đó, có khoảng 11% cho hay họ sẽ cân nhắc với Buffy, sau khi xét các yếu tố về tính năng và bảo mật xem có gì nổi bật hay không.

Và chỉ có chưa tới 8% khẳng định họ sẽ mua chiếc smartphone Facebook đó.

Như vậy, có thể thấy thị trường muốn một chiếc smartphone đa năng, có thể ứng dụng nhiều phần mềm/dịch vụ phong phú, tiện ích, và Facebook chỉ là một phần trong đó.

Vậy nên thay vì người tiêu dùng phải mua một chiếc smartphone Facebook “rất chuyên dụng,” họ muốn Facebook cung cấp dịch vụ và ứng dụng chất lượng, tương thích với mẫu smartphone của họ.

Trước đó, trong hơn một năm ròng, Facebook từng được đồn thổi về việc sẽ trình làng một mẫu smartphone mang thương hiệu riêng của họ, song trang mạng xã hội lớn nhất thế giới luôn né tránh đề cập tới vấn đề này.

Thứ Tư, 30/11/2011 08:35
31 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp