Top 5 máy in tốt nhất cho văn phòng nhỏ

Cho dù bạn đang điều hành một văn phòng nhỏ hay cần một chiếc máy in đáng tin cậy cho nhu cầu làm việc tại nhà thì việc chọn một thiết bị ưng ý có thể khiến bạn nản lòng. Tìm kiếm vô số mẫu máy từ nhiều thương hiệu có uy tín khác nhau, hướng dẫn này bao gồm các máy in tốt nhất, có tính đến các tính năng, giá cả và giá trị lâu dài.

Tiêu chíTốt nhất về tổng thểGiá trị tốt nhấtThiết bị tất cả trong một tốt nhấtThiết bị không dây tốt nhấtIn đen trắng tốt nhất
TênEpson EcoTank ET-2850Canon PIXMA TR4720Epson EcoTank ET-3850Brother
MFC-J4335DW
Brother
HL-
L2350DW
Lý do nên chọnMáy in lý tưởng tất cả trong một, không dây, không rắc rối
In tài liệu màu và đen trắng chất lượng cao với mức mục đặc biệt tiết kiệm
Máy in không dây tất cả trong một với mức giá cạnh tranh nhất
Cung cấp một bộ tính năng tuyệt vời và tiện lợi với mức giá vượt trội
Máy in đa năng không dây dung lượng lớn với hộp mực có thể dùng lâu dài
Lựa chọn tuyệt vời cho những người có khối lượng in lớn. Cung cấp chi phí vận hành cực thấp cho cả bản in đen trắng và in màu
Máy in không dây tất cả trong một chất lượng cao và nhanh chóng, có hộp mực
Máy in không dây giá cả phải chăng và giàu tính năng với năng suất cao và chi phí mỗi lần in thấp
Máy in laser không dây tốc độ cao, chỉ in đen trắng, lý tưởng ở mức giá tuyệt vời
Cung cấp giá trị và tính năng tuyệt vời nếu bạn không yêu cầu in màu
Ưu điểmTặng kèm mực, scan và copy trong 2 năm, in không dây và kích hoạt bằng giọng nói, in hai mặt tự động, màn hình màu 1,44 inchScan và copy, in không dây và Alexa, khay nạp tài liệu tự động, in hai mặt, khay tiếp giấy 100 tờ, hỗ trợ AirPrint và MopriaTặng kèm mực, scan và copy trong 2 năm, in không dây & kích hoạt bằng giọng nói, tốc độ in nhanh, khay nạp tài liệu tự động, in hai mặt, khay nạp giấy 250 tờ, màn hình màu 2,4 inch, kết nối EthernetTặng kèm mực, scan và copy trong 1 năm, tốc độ in nhanh, in không dây và Alexa, khay nạp tài liệu tự động, in hai mặt, khay nạp giấy 150 tờ, màn hình màu 1,8 inch, hỗ trợ AirPrint và MopriaMáy in laser, 4 tháng dùng thử đăng ký mực của Brother, tốc độ in đáng kinh ngạc, in không dây và Alexa, in hai mặt, khay tiếp giấy 250 tờ, kích thước nhỏ gọn
Nhược điểmKhông có khay nạp tài liệu tự động (ADF), tốc độ in trung bìnhCông nghệ in phun, tốc độ in trung bình, màn hình LCDĐắt, ADF chậmĐộ chính xác màu sắc trung bìnhKhông có ADF, không có Ethernet

1. Tổng thể tốt nhất: Epson EcoTank ET-2850

Máy in Epson EcoTank ET-2850
Máy in Epson EcoTank ET-2850

Epson EcoTank ET-2850 là máy in Ink Tank tất cả trong một không dây, có thể in các trang màu và đen trắng tuyệt vời. Mực đi kèm sẽ có tuổi thọ lên đến 2 năm, ngay cả khi bạn in hơn 500 trang trong một tháng.

Bạn không cần một máy scan riêng vì máy in này cho phép scan cũng như copy. Về các tính năng bổ sung, bạn có thể tận dụng tính năng in kích hoạt bằng giọng nói, in hai mặt tự động và màn hình màu để có trải nghiệm thuận tiện. Tuy nhiên, không có khay nạp tài liệu tự động (ADF). Và đừng mong đợi khả năng in tốc độ cao vì nó chỉ có thể in 10 trang trắng đen và 5 trang màu mỗi phút.

2. Giá trị tổng thể tốt nhất: Canon PIXMA TR4720

Máy in Canon PIXMA TR4720
Máy in Canon PIXMA TR4720

Xét về giá trị tuyệt đối, gần như không thể đánh bại máy in không dây đa năng Canon PIXMA TR4720. Với mức giá dưới 80 USD, chiếc máy in phun giá rẻ này có thể làm được tất cả những việc đó với vai trò một chiếc máy in gia đình dễ sử dụng. Chi phí vận hành có thể quản lý được nếu bạn chỉ in một vài tài liệu mỗi tháng. Nhờ các tính năng đa chức năng của nó, bạn có thể scan, copy và fax bằng thiết bị toàn diện này.

Bạn thậm chí có thể in không dây bằng ứng dụng riêng của Canon, AirPrint, Mopria hoặc Alexa, nếu bạn quan tâm đến tính năng in được kích hoạt bằng giọng nói. Ngay cả ở mức giá này, bạn vẫn nhận được một ADF 20 tờ, in hai mặt tự động và một khay nạp giấy có sức chứa 100 tờ. Thật không may, ở đây chỉ có một màn hình LCD cũ, cộng với máy in chỉ có thể in khoảng 9 trang đen trắng và 4 trang màu mỗi phút.

3. Máy in đa năng tốt nhất: Epson EcoTank ET-3850

Máy in Epson EcoTank ET-3850
Máy in Epson EcoTank ET-3850

Epson EcoTank ET-3850 có thể đắt hơn các máy in khác trong danh sách này, nhưng đây là máy in không dây đa chức năng có thể xử lý khối lượng in lớn. Epson cung cấp lượng mực đi kèm có giá trị gần 2 năm trong hộp và ngay cả sau khi nạp lại, chi phí cho mỗi bản in của bạn sẽ vẫn cực kỳ thấp cho cả bản in đen trắng và in màu.

Bạn sẽ nhận được tất cả những tính năng thú vị: In không dây và kích hoạt bằng giọng nói, in hai mặt tự động, ADF, khay nạp giấy 250 tờ và màn hình màu lớn 2,4 inch. Ngoài ra, bạn có thể kết nối với máy in bằng Ethernet để có tốc độ in nhanh lên tới 15 trang đen trắng và 8 trang màu mỗi phút.

4. Máy in không dây tốt nhất: Brother MFC-J4335DW

Máy in Brother MFC-J4335DW
Máy in Brother MFC-J4335DW

Máy in Ink Tank Brother MFC-J4335DW có hộp mực đủ dùng cho một năm, giúp bạn bắt đầu với chi phí mỗi bản in cực kỳ thấp. Cho dù bạn cần ADF, in hai mặt hay khay tiếp giấy, MFC-J$335DW đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn cũng nhận được hỗ trợ AirPrint và Mopria để in không dây. Màn hình màu 1,8 inch giúp máy in dễ sử dụng và tốc độ in trung bình trên 20 trang đen trắng và 16 trang màu càng khẳng định máy in Brother này là một trong những lựa chọn không dây tầm trung tốt nhất. Chỉ cần nhớ rằng độ chính xác màu sắc của nó không phải là tốt nhất.

5. Máy in đen trắng tốt nhất: Brother HL-L2350DW

Máy in Brother HL-L2350DW
Máy in Brother HL-L2350DW

Nếu bạn không in tài liệu màu, máy in laser Brother HL-L2350DW có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Có giá dưới 100 USD, đây có thể là một trong những sản phẩm tốt nhất để thiết lập văn phòng hoặc thậm chí sử dụng tại nhà. Máy in nhỏ gọn này có chất lượng in vượt trội nhờ công nghệ laser hoàn hảo để in các tài liệu đen trắng.

Brother cũng bao gồm bản dùng thử 4 tháng đối với dịch vụ đăng ký mực in của mình, nhưng bạn có thể hủy bất kỳ lúc nào. Máy in cũng bao gồm tính năng in không dây và Alexa cũng như in hai mặt, với khay tiếp giấy 250 tờ mang lại giá trị tuyệt vời và sự tiện lợi. Nhờ công nghệ laser, bạn có thể in tới 32 trang mỗi phút, nhiều hơn bất kỳ bình mực hoặc máy in phun nào trong danh sách này.

Thứ Sáu, 15/03/2024 15:05
52 👨 2.643
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Máy in