Chiến lược máy ảnh mới của Sony

Sony sẽ đi theo công nghệ Micro Four Thirds song song với việc phát triển những mẫu DSLR cảm biến Exmor APS HD CMOS.

Đáng chú ý nhất phải kể tới phiên bản máy du lịch nhỏ gọn thay thế ống kính mới dù mới đang ở dạng sản phẩm mẫu. Phiên bản mang tên Alpha của Sony nổi bật nhờ thiết kế nhỏ gọn, mỏng, cảm biến cỡ lớn APS-C, khả năng quay phim Full-HD AVCHD và 3 ống kính đi kèm. Thực ra, tin đồn về việc Sony manh nha đi theo công nghệ của Micro Four Third đã có từ lâu, nhất là khi cả đến Samsung cũng bắt đầu ngỏ ý quan tâm đến thiết kế nhỏ gọn thay thế ống kính này. Tuy nhiên, trong lần bộc lộ này, Sony vẫn chưa đưa ra những thông tin cụ thể về thông số và cấu hình của thiết kế máy du lịch thay thế ống kính vốn đang dần trở nên thời thượng này.


Sony sẽ đi theo công nghệ Micro Four Thirds với một mẫu Alpha vẫn còn bí mật. (Ảnh: Dpreview).

Các dòng DSLR Alpha của hãng trong năm nay sẽ được bổ sung thêm những phiên bản mới ứng dụng cảm biến Exmor APS HD CMOS do Sony phát triển và sẽ được tích hợp khả năng quay phim Full-HD AVCHD. Sony cũng chăm chút hơn cho các dòng DSLR bằng việc bổ sung thêm vào danh sách khoảng hơn 30 ống kính của mình hai ống mới Super Telephoto Lens 500mm F4 G và Distagon T 24mm F2 ZA SSM.

Trước thềm triển lãm PMA 2010, Sony còn tiết lộ hãng đang rất quan tâm phát triển máy ảnh 3D, nhất là trước bối cảnh nội dung 3D đang được Hollywood để ý và các hãng như Panasonic và Fujifilm đều đã có những sản phẩm thật ra mắt. Chủ tịch bộ phận kinh doanh âm thanh hình ảnh cá nhân Masashi Imamura của Sony cho biết, không chỉ 3D hay máy ảnh du lịch thay thế ống kính, mà Sony sẽ sản xuất và sử dụng bất cứ công nghệ nhiếp ảnh nào miễn là khách hàng có nhu cầu.

Thứ Ba, 23/02/2010 07:16
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp