"Chiến hạm" của Samsung sẽ ra mắt tháng 2 tới

Samsung sẽ giới thiệu smartphone "chiến hạm" trên nền tảng Android vào tháng Hai năm 2011. Thông tin về trên được trang Tehnoblog Engadget đăng tải cùng với mô tả chi tiết thiết bị này.

Trang mạng mô tả chiếc điện thoại thông minh này sẽ được trang bị màn hình 4,3 hoặc 4,5 inch với công nghệ màn hình cảm ứng sAMOLED2. Có lẽ, đây là thế hệ thứ hai của màn hình hiển thị Super AMOLED, loại màn hình vẫn chưa chính thức được công bố. Cần chú ý rằng, màn hình Super AMOLED đã được trang bị cho một số smartphone Samsung, bao gồm cả điện thoại “chiến hạm” hiện nay là Android-Galaxy S.


Chiếc "Chiến hạm" mới sẽ được trang bị một máy ảnh 8 megapixel với khả năng quay video độ nét cao (1080p)

Điện thoại sắp ra mắt của Samsung sẽ được trang bị một máy ảnh 8 megapixel với khả năng quay video độ nét cao (1080p). Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh này sẽ có 16 GB bộ nhớ trong, bộ xử lý 1.2-GHz và mô-đun Wi-Fi 802.11n và Bluetooth 3.0.

Hệ điều hành của chiếc smartphone mới chưa được đặt tên, có thể nó sẽ là một phiên bản mới của Android Gingerbread. Phiên bản được thiết kế trên nền tảng Android này dự kiến sẽ được trình làng trước khi kết thúc năm 2010.

Ngày phát hành chính xác cũng như giá của chiếc "Chiến hạm" mới vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, tháng 2 năm 2011 sẽ diễn ra triển lãm truyền thống Mobile World Congress và dự kiến sự ra mắt của chiếc điện thoại mới này của Hãng Samsung sẽ là một phần của sự kiện.

Thứ Hai, 15/11/2010 17:31
31 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp