Cách chặn và bỏ chặn tài khoản Instagram bất kỳ

Tài khoản Instagram cũng có thể bị làm phiền bởi những tin nhắn quảng cáo hay đơn giản bạn không muốn nhìn thấy bài đăng từ tài khoản Instagram đó và muốn chặn tài khoản Instagram đó hoàn toàn. Trên Instagram có tùy chọn hạn chế tài khoản Instagram nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy bài đăng từ người đó. Với chế độ chặn tài khoản Instagram thì người đó hoàn toàn không xuất hiện khi bạn duyệt Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn và bỏ chặn tài khoản Instagram bất kỳ.

Hướng dẫn chặn tài khoản Instagram

Cách chặn tài khoản Instagram cụ thể

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập tài khoản Instagram mà chúng ta muốn chặn. Tại giao diện Instagram của họ, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng. Tiếp đến hiển thị giao diện các tùy chọn cho tài khoản này, bạn nhấn vào nút Chặn.

Bước 2:

Instagram lúc này sẽ hỏi bạn chặn tài khoản Instagram này hoặc chặn toàn bộ tài khoản Instagram khác do họ tạo ra. Tốt nhất bạn nên nhấn vào tùy chọn đầu tiên để chặn tất cả tài khoản Instagram có liên quan tới họ.

Chặn tài khoản Instagram

Cách chặn tài khoản Instagram hàng loạt

Ngoài việc chặn tài khoản Instagram bất kỳ thì người dùng cũng có thể chặn tài khoản Instagram hàng loạt với những tài khoản mà bạn đang theo dõi.

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào tài khoản Instagram cá nhân của mình rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình. Sau đó bạn nhấn chọn tiếp vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Đã chặn. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách tài khoản Instagram đã chặn và có thể thêm tài khoản Instagram muốn chặn tại đây. Nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm.

Bước 3:

Hiển thị danh sách tài khoản Instagram mà bạn theo dõi. Tại đây bạn nhấn vào nút Chặn để tiến hành chặn tài khoản Instagram này. Sau đó cũng nhấn tiếp vào chặn để chặn tài khoản Instagram này và tài khoản Instagram khác mà họ sở hữu.

Kết quả bạn đã chặn tài khoản Instagram hàng loạt.

Danh sách Instagram đã chặn

Hướng dẫn bỏ chặn tài khoản Instagram

Cách gỡ block tài khoản Instagram cụ thể

Tại tài khoản Instagram mà bạn đã chặn, chúng ta cũng nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải giao diện rồi chọn Bỏ chặn trong danh sách hiển thị. Lúc đó Instagram hỏi bạn có chắc chắn hủy chặn tài khoản này hay không, nhấn Bỏ chặn để đồng ý.

Cách gỡ block tài khoản Instagram hàng loạt

Bước 1:

Đầu tiên bạn cũng truy cập vào giao diện cài đặt trên tài khoản Instagram rồi nhấn chọn vào mục Đã chặn. Sau đó chúng ta thấy được danh sách các tài khoản Instagram mà chúng ta đã chặn.

Bước 2:

Bây giờ bạn chỉ cần nhấn vào nút Bỏ chặn để tiến hành gỡ block tài khoản Instagram hàng loạt trong danh sách này là được.

Bỏ chặn tài khoản Instagram hàng loạt

Video hướng dẫn chặn và bỏ chặn tài khoản Instagram

Chủ Nhật, 02/07/2023 11:24
3,315 👨 36.561
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram