Case Fortress FT02 - Pháo đài vững chắc của SilverStone

Mạnh mẽ với kiểu dáng “lao về phía trước”, tao nhã với từng đường cong ấn tượng, an toàn với bộ xử lý nhiệt thông minh. Tất cả làm nên pháo đài Fortress FT02.

Không hổ danh là 1 trong những nhà cung cấp case máy tính hàng đầu thế giới, hãng Silverstone vừa tung ra thị trường loạt case mới với nhiều sự lựa chọn ấn tượng. Seri sản phẩm này có tên Silverstone Fortress FT02 hướng vào đối tượng game thủ và người dùng máy tính chuyên nghiệp.

Tuy mang trên mình vỏ ngoài tương đối vuông vức, không nhiều chi tiết phá cách, nhưng Fortress FT02 vẫn để lộ được những đường cong khá hoàn hảo từ các chi tiết góc cạnh. Thoạt nhìn, sản phẩm mới của Silverstone tựa như một toa tàu đồ sộ, hiện đại.

Không gian bên trong Fortress FT02 đầy sức sáng tạo với cách bố trí vị trí hợp lý, từng khay ổ cứng, bo mạch chủ, card đồ họa đều được thiết kế tận dụng hết diện tích, tạo ra khả năng thông thoáng tối đa.

Fortress FT02 cung cấp cho người dùng tổng cộng 11 khay ổ cứng với 5 khay 5.25inch, 5 khay 3.5 inch và 1 khay 2.5 inch. Hỗ trợ bo mạch chủ có kích thước tối đa 12*11inch, các cổng giao tiếp USB, PCI,… đều được cung cấp đầy đủ.

Điểm đặc biệt đến từ hệ thống làm mát của FT02, không tích hợp quạt gió ở mặt trước, FT02 tập trung đẩy khí nóng ra ngoài qua mặt trên và mặt dưới thùng máy nhờ hệ thống chân đế khá linh động.

Fortress FT02 cung cấp 3 quạt gió “khổng lồ” kích thước 180mm, tốc độ quay 1000 vòng/phút ở mặt dưới, và một quạt 120mm, tốc độ quay 1200 vòng/phút ở mặt trên. Hệ thống này sẽ giúp hút cạn khí nóng trong thùng máy, mang lại nhiệt độ mát mẻ cho các thiết bị.

Silverstone Fortress FT02 mang đến 2 sự lựa chọn đen hoặc bạc về màu sắc. Người dùng có thể tùy chọn lắp thêm cửa sổ ở mặt trước. Hiện giá của sản phẩm chưa được công bố chính thức.

Thứ Hai, 01/02/2010 08:42
31 👨 318
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp