Cận cảnh Sony Vaio Z sử dụng ổ SSD

Thế hệ laptop Vaio mới tiếp tục được trang bị phần cứng với sức mạnh đáng nể và chế độ chuyển đổi card đồ họa sử dụng để tăng hiệu suất của máy.

Sony đưa ổ SSD vào Vaio Z


Vaio Z series sở hữu sức mạnh phần cứng đáng nể
trong một dáng hình "siêu" nhỏ gọn. Ảnh: Sony.

Nếu người dùng muốn sở hữu phần cứng mạnh mẽ trong một chiếc máy nhỏ gọn thì Sony Vaio Z chắc chắn là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Máy nổi bật với bộ vỏ được làm bằng sợi carbon và nhôm, bàn phím backlit (phát sáng trong đêm) cùng bộ vi xử lý Intel Core i7, bộ nhớ RAM 6GB và ổ SSD dung lượng 255GB.

Vaio Z series có màn hình đèn nền LED rộng chỉ 13,1 inch nhưng vẫn đáp ứng chuẩn Full HD (độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel). Model mới của Sony cũng được trang bij card đồ họa mạnh mẽ Nvidia GeForce GT 330M giúp máy kham được khá nhiều game "nặng" dễ dàng.

Tính năng chuyển đổi card đồ họa rời và onboard để tiết kiệm năng lượng và tăng hiệu quả sử dụng máy của các dòng Vaio Z trước vẫn tiếp tục xuất hiện trong phiên bản nâng cấp này. Ba chế độ này là Speed (dùng khi cần sử dụng các chương trình nặng), Stamina (tiết kiệm năng lượng khi dùng các ứng dụng cơ bản) và auto (máy tự động lựa chọn cho phù hợp với chế độ đang dùng).

Phiên bản mới của Sony Vaio Z series sẽ được bán ra vào tháng 3 tới tại châu Âu với giá chưa được tiết lộ.

Cấu hình chi tiết Vaio Z-series theo thông báo của hãng

Dưới đây là hình ảnh thực tế của Vaio Z thế hệ mới

Thứ Năm, 04/02/2010 16:00
31 👨 1.591
0 Bình luận
Sắp xếp theo