Camera HTC RE sẽ chính thức lên kệ tại VN vào ngày 25/01

Không còn phải bận rộn đứng sau ống kính máy ảnh, hãy tận hưởng và hoà mình vào những khoảnh khắc đẹp.

Hướng dẫn sử dụng camera HTC Re

Hôm nay, đại diện HTC đã chính thức giới thiệu máy ảnh cầm tay RE tại Việt Nam. RE là một thiết bị, một chiếc camera đặc biệt, có thể sử dụng riêng lẻ như một chiếc máy ảnh độc đáo, vừa có thể sử dụng kết hợp với smartphone.

Theo đó, RE đại diện cho triết lý sáng tạo không ngừng và trau chuốt về thiết kế của HTC để mang lại một danh mục sản phẩm hoàn toàn mới, định nghĩa lại khái niệm chụp ảnh cho phù hợp với xu hướng hiện tại cũng như tương lai.

Camera HTC RE

Với thiết kế hình trụ, tối giản, nhỏ gọn và tinh tế, RE được tạo ra để có thể cầm vừa vặn và thoải mái trong lòng bàn tay của người dùng. Thật đơn giản để sử dụng, chỉ cần cầm RE lên và chụp. RE cũng được tích hợp cảm biến “Grip sensor" giúp kích hoạt camera ngay khi bạn vừa cầm thiết bị lên mà không cần đến nút nguồn.

Phím chụp ảnh lớn trên thiết bị cho phép chỉ cần một cái chạm tay để chụp ảnh hoặc bấm giữ lâu hơn để quay phim, nhờ vậy mà bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào do phải chuyển đổi chế độ chụp rườm rà. Việc sáng tác những bức ảnh hay những thước phim chất lượng cao sẽ trở nên dễ dàng, sáng tạo hơn bao giờ hết.

Camera HTC RE

Vào những thời khắc quan trọng, bạn sẽ luôn muốn mình được là tâm điểm của bức ảnh thay vì phải bận rộn sau ống kính để canh góc chụp. RE sẽ giúp bạn được như ý. Đầu tiên, nhờ có cảm biến CMOS độ phân giải cao 16MP, quay phim Full HD (1080p), hình ảnh thu được bằng RE sẽ rõ nét, đẹp đến bất ngờ.

Bên cạnh đó, ống kính góc cực rộng 146 độ giúp bạn thu nhận toàn khung cảnh hiện ra trước mắt mà không cần đến ống ngắm. Sẽ không còn những ngày tháng phải ẩn mình sau ống kính máy ảnh trong khi con bạn ghi bàn thắng trong trận đấu bóng đá ở trường hay đang thể hiện phần trình diễn tuyệt vời trong buổi văn nghệ ở trường.

RE đồng thời cũng giúp bạn khám phá thế giới sáng tạo của mình thật đơn giản với chế độ quay phim chuyển động chậm “Slow-Motion” hay chế độ chụp ảnh “Time-Lapse”. Nếu muốn có những bức ảnh tuyệt đẹp dưới nước, bạn không phải lo lắng vì RE là dòng sản phẩm chống nước ở độ sâu 1 mét, trong thời gian 30 phút 1 mà không cần đến phụ kiện chống nước nào bảo vệ bên ngoài (khi dùng với phụ kiện bảo vệ, khả năng chống nước sẽ được tăng cường).

Camera HTC RE

Nếu bạn có những bức ảnh và video tuyệt vời, tại sao lại không chia sẻ nó với mọi người? RE sẽ tương tác với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng RE, giúp bạn đồng bộ hình ảnh, video và những đoạn phim Time-Lapse thông qua WIFI – điều đó có nghĩa là, tất cả những gì bạn cần là một cái chạm nhẹ vào phím bấm.

Ứng dụng này cho phép sử dụng trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Bạn không cần phải chỉnh sửa hay đồng bộ hóa trên máy tính vì ứng dụng RE này sẽ tự động sao lưu lại dữ liệu vào bộ nhớ đám mây hoặc điện thoại, kết hợp với ứng dụng Zoe, bạn sẽ dễ dàng chia sẻ lập tức các đoạn video nổi bật đã được chỉnh sửa thật chuyên nghiệp.

Mọi việc càng trở nên đơn giản hơn nữa với khả năng điều khiển thiết bị RE từ xa cũng như biến chiếc điện thoại của bạn thành màn hình ngắm từ xa thông qua ứng dụng Remote Live Viewfinder.

Cuối cùng, RE sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 25/01/2015 với 3 màu sắc: trắng, xanh và cam. Trong đó, giá bán lẻ đề nghị chính thức của sản phẩm là 4.290.000 đồng.

Thứ Năm, 22/01/2015 17:34
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp