Cảm nhận LG KC550 5 “chấm” giá rẻ

Kiểu dáng đẹp, camera lên tới 5 megapixel là ấn tượng đầu tiên khi được “diện kiến” LG KC550. Đây là chiếc điện thoại chụp ảnh lý tưởng với những người thích chụp ảnh nhưng hầu bao không rủng rỉnh là mấy.

Thiết kế

LG KC550 có kiểu dáng khá hấp dẫn, bắt mắt. “Thân hình” cứng cáp cộng với đường viền ngoài bằng bạc càng tạo sự sang trọng. Mặt trước của máy có màn hình rộng rãi, dễ nhìn và các phím định vị được thiết kế phù hợp, dễ sử dụng.

Trượt thân máy lên trên sẽ để lộ bộ bàn phím phẳng rất dễ đánh và không gây “khó dễ” trong khi soạn thảo e-mail, SMS. Tất nhiên, “ngôi sao” của chiếc điện thoại này chính là chiếc camera 5 megapixel phía sau máy.

Viền bằng bạc càng tăng thêm sự chắc chắn của KC550


Camera tích hợp được bảo vẹ bởi một nắp trượt bằng kim loại rất chắc chắn. Chỉ cần trượt nắp đậy là khởi động camera. Để chụp ảnh, bạn cầm máy theo hướng ngang máy.

Tính năng

Máy ảnh tích hợp của KC550 cho chất lượng ảnh khá tốt trong điều kiện chụp ban ngày và tốc độ cửa trập khá nhanh. Người dùng có thể điều chỉnh một số cài đặt, như cân bằng trắng, độ nhạy sáng ISO 800. Ảnh chụp ban ngày rất tốt, hình ảnh sáng nét và cân bằng giữa màu sắc và độ sáng. Tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng yếu thì chất lượng ảnh không được tốt như mong muốn vì KC550 chỉ có đèn LED tích hợp.

Với một chiếc camera 5 megapixel mà lại không được hỗ trợ 3G hay Wi-Fi là một điều đáng tiếc đối với KC550. Điều này có nghĩa up ảnh hoặc tải ảnh sẽ diễn ra rất chậm. Người dùng sẽ phải trao đổi ảnh với bạn bè ba ừng kết nối Bluetooth trong phạm vi ngắn. Ngoài ra, không có kết nối 3G, người dùng cũng không thể lướt web, đặc biệt nếu dùng trình duyệt Opera Mini.

KC550 cũng được tích hợp máy nghe nhạc MP3, chỉnh sóng FM.

Bàn phím dễ sử dụng


Một tính năng khá bất ngờ đối với KC550 là cảm biến nhận dạng chuyển động, có thể điều chỉnh hình từ dạng landscape sang portrait dựa vào cách cầm điện thoại của chủ nhân. Chức năng này cũng cho phép người dùng chơi game chuyển động như vẫn thấy trên điện thoại LG Secret vừa đơn giản vừa thú vị.

Thực hiện

Camera được bảo vệ bằng nắp trượt kim loại


Tuổi thọ pin kéo dài khoảng 2 ngày sử dụng bình thường. Không có kết nối 3G hay Wi-Fi nên người dùng cũng không có nhiều nhu cầu để "buôn" trên điện thoại. Nếu muốn tiết kiệm pin, bạn không nên bật Bluetooth thường xuyên.

Kết luận

LG KC550 không phải là điện thoại chụp ảnh “khủng” nhưng giá bán của nó khá rẻ đã đủ hấp dẫn người dùng. Điều đáng tiếc nhất là mobile này không có kết nối 3G hay Wi-Fi và camera không có đèn flash Xenon.

Giá bán: 350 USD.

Thứ Ba, 22/07/2008 10:00
31 👨 621
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp