Cách upload video dài hơn 15 phút lên YouTube

Theo mặc định bạn chỉ upload được video có thời lượng 15 phút

Theo mặc định, bạn có thể upload một video có thời lượng lên đến 15 phút lên kênh YouTube của mình. Nếu video của bạn có thời lượng lớn hơn 15 phút thì upload như thế nào? Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách upload một video có thời lượng dài hơn 15 phút lên kênh YouTube của bạn.

Upload video thời lượng dài lên youtube

1. Trên máy tính, bạn truy cập vào trang https://www.youtube.com/upload để upload video của bạn lên kênh YouTube.

2. Click chuột vào Increase your limit (Tăng giới hạn video) nằm ở dưới cùng trang, hoặc bạn truy cập https://www.youtube.com/verify.

3. Thực hiện các bước để xác nhận tài khoản của bạn. Bạn có thể lựa chọn nhận mã xác nhận bằng cách gửi tin nhắn (trên điện thoại di động) hoặc cuộc gọi thoại tự động.

Kích thước tối đa một video mà bạn có thể upload lên YouTube là 128 GB và thời gian tối đa là 11 giờ.

Upload video trước khi xác minh tài khoản

Nếu chẳng may bạn quên xác nhận tài khoản YouTube của mình trước khi upload một video có thời lượng dài hơn 15 phút. Sau khi quá trình upload video hoàn tất bạn sẽ nhận được thông báo phải xác minh tài khoản YouTube của bạn.

Trong trình quản lý video bạn sẽ nhìn thấy dòng chữ "Rejected" (không chấp nhận) (thời lượng video của bạn quá dài).
Click vào Verify account nằm kế bên video của bạn để tiến hành xác minh tài khoản của bạn.

Sau khi xác nhận tài khoản YouTube của bạn, trên trình quản lý video, click chuột vào Active this video (kích hoạt video) để xuất bản video của bạn.

Không tìm thấy link "Increase your limit" (tăng giới hạn video)

Nếu bạn không tìm thấy link "Increase your limit" (tăng giới hạn video). Bạn truy cập vào Account Features page (tính năng trang) sau đó đánh dấu tích vào mục Video có thởi lượng dài hơn để kích hoạt tính năng này.

Tài khoản đã xác minh nhưng không upload được video dài

Nếu bạn đã từng tải video có thời lượng dài lên YouTube nhưng bây giờ thì không, bạn cần kiểm tra tài khoản để biết cảnh cáo và khiếu nại về bản quyền.

Bạn chỉ có thể tải được những video có thời lượng dài lên YouTube nếu tài khoản của bạn ở trạng thái tốt theo Nguyên tắc cộng đồng YouTube và nội dung của bạn không bị chặn Content ID toàn cầu.

Video lớn hơn 128 GB

Nếu video của bạn lớn hơn 128 GB, bạn có thể thử nén video trong trình chỉnh sửa video trước khi upload lên YouTube. Làm như vậy sẽ giảm kích thước file video mà vẫn giữ được video ở chất lượng cao. Một cách khác để nén video trên YouTube là mã hóa video bằng codec H.264.

Tham khảo thêm:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 20/06/2016 10:51
4,115 👨 71.947
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • TRÁC LÊ
    TRÁC LÊ

    tại sao tôi đã xác minh rồi và video cũng không quá 128gb mà vẫn không upload video lên được nhỉ

    Thích Phản hồi 14:34 26/09
    ❖ Youtube