Cách tăng gấp đôi dung lượng miễn phí của OneDrive

Đầu năm nay, Microsoft đổi tên dịch vụ SkyDrive thành OneDrive, và cải thiện được các dịch vụ trên cơ sở hàng tháng. Với các ứng dụng được cập nhật liên tục, lưu trữ miễn phí cho dịch vụ và một loạt các khác tính năng được thêm vào , Microsoft đang đẩy mạnh OneDrive.

Cách tăng gấp đôi dung lượng miễn phí của OneDrive

Microsoft đã công bố rằng nếu bạn sử dụng tính năng tự động tải ảnh lên với nền tảng OneDrive của mình, họ sẽ tăng gấp đôi dung lượng của bạn khi lưu trữ miễn phí. Để kích hoạt tính năng này, tải về OneDrive trên điện thoại, đăng nhập với tài khoản Microsoft, và kích hoạt tính năng tự động tải lên, nó đơn giản đó.

>>Tải về OneDrive cho Android!

>>Tải về OneDrive cho iOS!

>>Tải về OneDrive cho Windows Phone!

Trước khi có thông báo này, công ty được cung cấp 15GB nhưng bây giờ bạn có thể nhận được 30GBs miễn phí nếu bạn kích hoạt tính năng này. Nếu không sử dụng tính năng này trước đây, bạn có thể nghĩ về nó như một cách miễn phí và đơn giản để sao lưu tất cả các bức ảnh của bạn từ điện thoại đến điện toán đám mây.

Cách tăng gấp đôi dung lượng miễn phí của OneDrive

Cách tăng gấp đôi dung lượng miễn phí của OneDrive

Ảnh minh họa.

Sau khi đưa ra thông báo trên (gấp đôi lưu lượng miễn phí), Microsoft vẫn kịp dành thời gian châm chọc Apple nhân dịp sự kiện ra mắt iPhone 6 với bộ nhớ chỉ 16 GB, trong khi camera và tính năng quay video đều được nâng cấp thì chắc chắn dung lượng này sẽ là không đủ dùng.

Microsoft cho biết dung lượng miễn phí bổ sung sẽ được cung cấp trong một thời gian có hạn, nên hành động nhanh tay nếu bạn muốn thêm gấp đôi dung lượng lưu trữ thêm miễn phí. Chúc các bạn thành công!

Thứ Bảy, 20/09/2014 10:26
4,52 👨 11.292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp