Làm sao để cập nhật lên bản iOS 10 chính thức?

Bản iOS 10 nâng cấp với nhiều tính năng hấp dẫn

Sau những tháng ngày chờ đợi, bản iOS 10 chính thức cuối cùng cũng ra mắt. iOS 10 hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới, các tính năng mới nâng cấp hoàn toàn, giúp chúng ta có những sự trải nghiệm thú vị chưa từng có ở những phiên bản hệ điều hành trước đó.

Và trước khi tiến hành nâng cấp hệ điều hành iOS 10 cho thiết bị, bạn cần kiểm tra xem thiết bị có nằm trong danh sách có thể nâng cấp hay không. Ngoài ra, việc sao lưu dữ liệu cũng là thao tác rất cần thiết, để tránh trường hợp sau khi nâng cấp mất danh bạ hoặc tin nhắn,.... Để biết rõ hơn, bạn có thể tham khảo bài viết Bạn cần làm những gì trước khi nâng cấp lên iOS 10?

Nâng cấp lên iOS 10 qua OTA:

Đầu tiên, bạn mở Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm).

cập nhật lên bản iOS 10 cập nhật lên bản iOS 10

Khi bạn thấy có bản cập nhật mới trên giao diện, chúng ta nhấn Install Now để tiến hành nâng cấp. Chuyển sang giao diện mới với các điều kiện, nhấn Agree để đồng ý.

cập nhật lên bản iOS 10 cập nhật lên bản iOS 10

Cũng có cách nâng cấp khác ngay trên thiết bị, đó là nâng cấp bản iOS 10 chính thức từ thiết bị khi có thông báo. Khi thiết bị đủ điều kiện nâng cấp, chúng ta sẽ thấy màn hình xuất hiện thông báo đã có hệ điều hành mới, bạn có muốn nâng cấp hay không. Nếu muốn nâng cấp, chọn Intall Now hoặc Later để nâng cấp sau.

Tuy nhiên, cần lưu ý với người dùng muốn nâng cấp thì thiết bị phải đạt 50% pin trở lên.

cập nhật lên bản iOS 10

Nâng cấp iOS 10 qua iTunes:

iTunes cũng có thể hỗ trợ người dùng cập nhật lên hệ điều hành mới nhất, mà ở đây là iOS 10. Lưu ý, thiết bị cũng đạt 50% pin và sử dung iTunes bản mới nhất.

Bước 1:

Trước hết bạn khởi động iTunes trên máy tính. Sau đó kết nối thiết bị với máy tính bằng dây cap.

Bước 2:

Nếu xuất hiện thông báo trên iPhone hoặc iPad, nhấn chọn Trust Device để đồng ý kết nối. Khi kết nối thành công, chúng ta sẽ nhìn thấy biểu tượng iPhone hoặc iPad trên giao diện iTunes như hình dưới đây.

cập nhật lên bản iOS 10

Bước 2:

Tại giao diện iTunes, chúng ta sẽ thấy thông báo phiên bản hiện tại mà thiết bị đang sử dụng. Bạn có thể nhấn chọn vào nút Update bên dưới để tiến hành nâng cấp lên bản iOS 10. Làm theo hướng dẫn là bạn đã hoàn thành xong quá trình "lên đời" iOS 10 rồi đó.

cập nhật lên bản iOS 10

Trên đây là 2 cách nâng cấp thiết bị lên bản iOS 10 chính thức, khi iPhone hoặc iPad của bạn có đủ điều kiện. Trước khi nâng cấp hãy nhớ sao lưu dữ liệu để tranh những rủi ro có thể xảy ra. Cùng tải và trải nghiệm những tính năng mới mà iOS mang tới nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 14/09/2016 21:57
3,52 👨 17.951
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản