Cách liên kết Instagram với Facebook

Khi liên kết Instagram với Facebook thì chúng ta có thể đăng tin hoặc bài viết từ Instagram lên Facebook, mà không cần phải đăng theo cách thủ công. Đặc biệt khi chúng ta liên kết Instagram với Facebook thì bạn có thể nhắn tin Messenger ngay trên Instgram do 2 ứng dụng này đã liên kết phần tin nhắn với nhau, kèm theo đó là rất nhiều tính năng thú vị từ Messenger hiển thị trong Instagram như tính năng xóa tin nhắn tự động trên Instagram, trả lời tin nhắn Instagram cụ thể… Ngoài ra nếu tài khoản Facebook của bạn đang quản lý nhiều Fanpage Facebook thì cũng được chọn để liên kết với tài khoản Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn liên kết Instagram với Facebook.

Hướng dẫn liên kết Instagram với Facebook

Bước 1:

Tại giao diện Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, sau đó nhấn tiếp vào mục Cài đặt. Lúc này sẽ hiển thị nhiều mục thiết lập cho Instagram, chúng ta nhấn vào phần Tài khoản.

Bước 2:

Trong giao diện các thiết lập cho Tài khoản Instagram, bạn nhấn tiếp vào phần Chia sẻ lên ứng dụng khác. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều mạng xã hội để chúng ta liên kết với Instagram, bạn nhấn vào Facebook.

Bước 3:

Nhấn Tiếp tục để thực hiện quá trình liên kết Instagram với Facebook. Lúc này sẽ hiển thị tài khoản Facebook mà người dùng đang đăng nhập trên điện thoại, kèm theo đó là các Fanpage mà bạn quản lý để lựa chọn liên kết. Nhấn vào tài khoản Facebook của bạn rồi chọn Tiếp tục.

Bước 4:

Cuối cùng bạn nhấn vào Hoàn tất bước thiết lập. Khi đó bạn được hỏi có muốn chia sẻ bài viết lên Facebook hay không, nhấn Bắt đầu chia sẻ lên Facebook để chia sẻ bài đăng từ Instagram lên Facebook.

Bước 5:

Kết thúc bạn sẽ nhìn thấy tên tài khoản Facebook đã được liên kết hiển thị như hình dưới đây. Nhấn chọn vào Facebook để điều chỉnh nội dung bạn muốn chia sẻ lên Facebook từ Instagram.

Video hướng dẫn liên kết Instagram với Facebook

Chủ Nhật, 12/03/2023 10:41
2,715 👨 120.629
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram