Cách làm người tuyết cực yêu từ bóng bay và len để trang trí Giáng sinh

Mùa Giáng sinh đã bắt đầu rồi, hãy tự tay làm những đồ trang trí xinh xắn cũng như những món quà dễ thương để tặng mọi người nào.

Người tuyết là một hình ảnh không thể thiếu trong mỗi dịp Giáng sinh, ngoài để trang trí mọi người còn coi đây là một biểu tượng mang lại sự may mắn. Chính vì vậy, bạn có thể tự tay làm người tuyết handmade để trang trí cũng như làm quà tặng Noel cho bạn bè và người thân.

Dưới đây là cách làm người tuyết bằng những nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm là bóng bay và len để các bạn tham khảo.

Nguyên liệu:

  • Bóng bay
  • Len sợi nhỏ màu trắng (hoặc dây dù sợ nhỏ)
  • Cúc đen nhỏ
  • Bìa cứng
  • Keo sữa (mua ở các tiệm bán quà tặng, ở cửa hàng phụ kiện handmade)

Cách làm mô hình người tuyết

Làm người tuyết handmade

Thổi 5 quả bóng bay để làm các bộ phận cơ thể của người tuyết: đầu, thân, chân và tay. Tùy từng bộ phận mà bạn thổi chúng có kích thước to nhỏ khác nhau.

Dùng len sợi nhỏ màu trắng nhúng vào keo sữa rồi quấn kín xung quanh các quả bóng. Đợi cho keo sữa khô, bạn dùng kim châm thủng quả bóng bay và lấy xác bóng ra. Chúng ta đã có các bộ phận cơ thể của người tuyết bằng các quả bóng bằng len. Bạn có thể sử dụng 2 cành cây khô nhỏ để làm tay của người tuyết.

Dùng keo sữa gắn các quả bóng đó lại với nhau để hình thành người tuyết.

Trang trí người tuyết

Trang trí người tuyết

Mũi của người tuyết, bạn dùng miếng bìa cứng màu đỏ nhỏ xoắn hình phễu rồi dùng súng bắn kéo gắn vào. Cắt thêm mắt và miệng từ giấy bìa màu đen để tạo khuôn mặt cười đáng yêu cho người tuyết để chào đón Giáng sinh.

Bạn có thể quàng thêm cho chú một chiếc khăn bằng vải hoặc tự cắt một chiếc khăn bằng giấy màu để che đi phần nối giữa đầu và cổ đồng thời tăng thêm vẻ "đẹp trai".

Tiếp theo, bạn in mẫu hình để làm mũ lên giấy, cắt và dán chúng lại để tạo thành một chiếc mũ xinh xắn cho người tuyết.

Cuối cùng, bạn gắn thêm những chiếc cúc áo màu đen là đã hoàn thành một chú người tuyết đáng yêu để trang trí nhà ngày Giáng sinh.

Thứ Năm, 08/12/2016 15:46
4,73 👨 3.059
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel