Cách kiểm tra dịch vụ Viettel nào đang dùng trên điện thoại

Hủy đăng ký những dịch vụ không sử dụng

Các nhà mạng hiện nay cung cấp cho các số thuê bao rất nhiều gói sản phẩm, gói dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của từng người. Tuy nhiên, chính vì điều đó khiến tiền điện thoại của bạn bị thâm hụt nhanh chóng, thậm chí bạn sẽ không biết mình bị trừ tiền ở gói dịch vụ nào. Chính vì thế, việc kiểm soát lại xem thuê bao đang sử dụng những gói dịch vụ vào là điều cần thiết. Từ đó, bạn có thể kiểm tra kỹ càng hơn cũng như hủy đăng ký những gói dịch vụ không có nhu cầu sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra xem điện thoại đang sử dung dịch vụ nào của Viettel theo hai phương án khác nhau.

Cách 1: Sử dụng tin nhắn SMS:

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn TC gửi đến 1228 để nhận danh sách các gói dịch vụ đã đang ký với nhà mạng Viettel là xong.

Ngay sau đó, bạn sẽ nhận được tin nhắn gửi về. Nếu đã dăng ký sử dụng dịch vụ nào sẽ xuất hiện thông báo, kèm theo đó là cú pháp hướng dẫn hủy đăng ký dịch vụ đó.

kiểm tra dịch vụ Viettel kiểm tra dịch vụ Viettel

Cách 2: Kiểm tra tại trang chủ Viettel:

Để làm được bước này, trước hết bạn sẽ cần phải tạo tài khoản trên trang chủ của Viettel. Cách đăng ký cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấp chọn vào mục Đăng ký và thực hiện theo các bước hướng dẫn là xong.

kiểm tra dịch vụ Viettel

Bước 1:

Đầu tiện bạn hãy đăng nhập vào trang chủ Viettel theo đường link bên dưới:

http://vietteltelecom.vn/

Bước 2:

Tại giao diện trang chủ, chúng ta nhấn chọn vào mục Tiện ích rồi nhấn Di động trả trước.

kiểm tra dịch vụ Viettel

Bước 3:

Tiếp theo, tại giao diện mới chúng ta sẽ nhấn vào mục Tra cứu dịch vụ GTGT.

kiểm tra dịch vụ Viettel

Bước 4:

Nhập mã bảo mật đúng như yêu cầu rồi nhấn chọn Xác nhận.

kiểm tra dịch vụ Viettel

Ngay sau đó, bạn cũng sẽ nhận được thông báo có sử dụng dịch vụ nào hay chưa.

kiểm tra dịch vụ Viettel

Lưu ý với bạn đọc, chúng ta có thể gọi điện lên tổng đài để kiểm tra lại các dịch vụ. Cụ thể, với số thuê bao Viettel, gọi ‎18008098 hoặc ‎0989198198; với số thuê bao MobiFone, gọi ‎18001090 hoặc 9090; với số thuê bao VinaPhone, gọi 9191; đối với thuê bao Vietnamobile, gọi 789 hoặc ‎0922789789; còn với thuê bao của Gmobile, người dùng cần gọi tới tổng đài 199 hoặc ‎01998880199 để kiểm tra, truy vấn các dịch vụ GTGT hiện đang sử dụng hoặc yêu cầu hủy dịch vụ khi không có nhu cầu sử dụng

Trên đây là 2 cách giúp bạn kiểm tra xem thuê bao trả trước Viettel của mình đã đăng ký dịch vụ nào hoặc tại sao điện thoại lại bị trừ tiền vì một dịch vụ giá trị gia tăng chưa đăng ký. Từ đó, bạn có thể kiểm soát kỹ hơn những dịch vụ trên điện thoại và hạn chế trường hợp mất tiền không rõ lý do.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 04/10/2016 09:27
4,73 👨 3.517
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải pháp bảo mật